Tin xe trưa 20/11: Yamaha ra mắt mẫu xe đối thủ của Honda LEAD với thiết kế đẹp mỹ mãn, giá hấp dẫn

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 20/11: Honda LEAD có nguy cơ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga tuyệt đẹp vừa được Yamaha ra mắt với giá cạnh tranh; Giá lăn bánh mẫu xe ‘chung mâm’ Hyundai Accent rẻ hơn Toyota Vios, cơ hội tốt để khách Việt tậu xe…

Honda LEAD có nguy cơ ‘thất sủng’ vì mẫu xe ga tuyệt đẹp vừa được Yamaha ra mắt với giá cạnh tranh

Tin xe trưa 20/11: Yamaha ra mắt mẫu xe đối thủ của Honda LEAD với thiết kế đẹp mỹ mãn, giá hấp dẫn ảnh 1
 

Mẫu xe tay ga Yamaha AXIS Z 2024 – đối thủ nặng ký của Honda LEAD vừa chính thức được nhà sản xuất xe máy nổi tiếng của Nhật Bản trình làng với giá bán 280.500 yên, tương đương khoảng 43 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Ở phiên bản 2024, trang bị của Yamaha AXIS Z không có sự khác biệt so với đời cũ. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga này đã được hãng cập nhật tuỳ chọn màu sắc mới.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh mẫu xe ‘chung mâm’ Hyundai Accent rẻ hơn Toyota Vios, cơ hội tốt để khách Việt tậu xe

Tin xe trưa 20/11: Yamaha ra mắt mẫu xe đối thủ của Honda LEAD với thiết kế đẹp mỹ mãn, giá hấp dẫn ảnh 2
 

Vào tháng 9/2019, mẫu sedan hạng B - Kia Soluto đã được trình làng tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Mẫu xe này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí còn rẻ hơn một số phiên bản của các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Kia Soluto đã được Kia Việt Nam cập nhật vào đầu tháng 11/2021 với logo Kia mới cùng một số trang bị bổ sung trên tất cả phiên bản. Cụ thể, những trang bị mới trên mẫu xe đối thủ của Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City gồm có tựa đầu tại vị trí trung tâm, tựa tay trung tâm. Ngoài ra, 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao chứ không phải cố định như các phiên bản cũ và tất cả các ghế có thể điều chỉnh độ ngả lưng lên đến 99 độ.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu SUV ngang cỡ Ford Everest ra mắt phiên bản ‘Kỵ sỹ bóng đêm’: Thiết kế siêu ngầu, giá hấp dẫn

Tin xe trưa 20/11: Yamaha ra mắt mẫu xe đối thủ của Honda LEAD với thiết kế đẹp mỹ mãn, giá hấp dẫn ảnh 3
 

Nhằm mang đến “làn gió mới” cho phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản Black Edition cho mẫu Mitsubishi Pajero Sport. Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Black Edition sẽ được bán với 2 phiên bản 4x2 và 4x4 với mức giá lần lượt là 1,13 tỷ đồng và 1,365 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ của Honda SH ra mắt phiên bản mới đẹp long lanh, 'gây sốt' với giá bán chỉ 48 triệu đồng

Tin xe trưa 20/11: Yamaha ra mắt mẫu xe đối thủ của Honda LEAD với thiết kế đẹp mỹ mãn, giá hấp dẫn ảnh 4
 

Công ty TNHH Trillion Motor (Thái Lan) vừa kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu Alpha Volantis bằng việc ra mắt mẫu xe tay ga Alpha Volantis HORIZON150 với màu Xanh Nostalgia Blue mới nhất bên cạnh 4 màu nguyên bản đã có trước đây là Xanh Vivid Blue, Đỏ Deeply Red, Trắng Crystal White và Đen Deep Space Black. Việc bổ sung tùy chọn màu mới hứa hẹn sẽ giúp Alpha Volantis HORIZON150 tăng sức hấp dẫn và qua đó, cạnh tranh tốt hơn với Honda SH 160i.

Xem chi tiết tại đây