Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 21/11: Giá lăn bánh Hyundai Tucson rẻ không thể tin nổi, có thể quật khởi trước Honda CR-V và Mazda CX-5; Cận cảnh ‘mãnh thú’ Ford Everest Wildtrak 2024 vừa ra mắt: ‘Lấn át’ Toyota Fortuner nhờ thiết kế siêu chất…

Giá lăn bánh Hyundai Tucson rẻ không thể tin nổi, có thể quật khởi trước Honda CR-V và Mazda CX-5

Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 1
 

Vào ngày 27/12/2021, Hyundai Tucson hoàn toàn mới đã được giới thiệu tới khách hàng Việt trong sự kiện “Khai mở giới hạn” được công chiếu trên fanpage chính thức của Hyundai TC Motor. Mẫu xe này có 4 phiên bản và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander...

Với mức giá lăn bánh cực rẻ ở thời điểm hiện tại, Hyundai Tucson hoàn toàn có thể vươn mình để ‘quật khởi’ trước 2 đại kình địch Honda CR-V và Mazda CX-5.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh ‘mãnh thú’ Ford Everest Wildtrak 2024 vừa ra mắt: ‘Lấn át’ Toyota Fortuner nhờ thiết kế siêu chất

Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 2
 

Hồi đầu tháng, Ford Everest Wildtrak 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với mức giá niêm yết là 338.888 RM (tương đương khoảng 1,7 tỷ đồng). Nhằm mang lại cho khách hàng cái nhìn chân thực nhất, hãng xe Mỹ tiếp tục tung ra bộ ảnh toàn diện về Everest Wildtrak 2024.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Hyundai Creta lăn bánh tháng 11/2023 ‘rẻ như bèo’ nhờ ưu đãi khủng, khiến Kia Seltos lâm nguy

Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 3
 

Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos.

Hyundai Creta đang có giá lăn bánh cực tốt nhờ có chương trình ưu đãi khủng, hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đại kình địch Kia Seltos.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Innova phiên bản mới tuyệt đẹp ra mắt: Giá 564 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander

Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 4
 

Toyota Innova Hycross đã sẵn sàng để kỷ niệm năm đầu tiên thành công tại thị trường Ấn Độ với việc giới thiệu phiên bản giới hạn độc quyền mới, được phát triển từ phiên bản xăng GX. Có giá từ 20,07 lakh Rs đến 20,22 lakh Rs (khoảng 564 – 568 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), phiên bản Toyota Innova Hycross GX Limited Edition này có những cải tiến đặc biệt về mặt thẩm mỹ để trông khác biệt so với phiên bản GX thông thường. Ngoài ra, phiên bản này cũng sở hữu nhiều trang bị đẳng cấp, vượt xa Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết tại đây

‘Mãnh hổ’ xe tay ga mới ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn Honda SH, trang bị vượt trội ‘Vua tay ga’

Tin xe trưa 21/11: Hyundai Tucson có giá lăn bánh rẻ khó tin, có thể hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 5
 

SYM ADXTG 400 đã chính thức được nhà sản xuất xe máy của Đài Loan cho ra mắt tại triển lãm EICMA 2023. Mẫu xe tay ga mới này sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn Honda SH với thiết kế mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ loài ‘Hổ răng kiếm’.

Xem chi tiết tại đây