Tin xe trưa 25/4: Suzuki ra mắt mẫu xe ga 115cc mới đẹp mê ly, giá 30 triệu đồng rẻ hơn Honda Vision

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 25/4: ‘Đại chiến’ Honda Vision, Suzuki ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 115cc mới tuyệt đẹp, giá chỉ 30 triệu đồng; Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng…

‘Đại chiến’ Honda Vision, Suzuki ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 115cc mới tuyệt đẹp, giá chỉ 30 triệu đồng

Tin xe trưa 25/4: Suzuki ra mắt mẫu xe ga 115cc mới đẹp mê ly, giá 30 triệu đồng rẻ hơn Honda Vision ảnh 1
 

Sau khi âm thầm trình làng Suzuki Nex II Crossover vào tháng 2 vừa qua, mới đây Suzuki Indonesia vừa giới thiệu biến thể mới nhất của dòng xe Suzuki Nex II phiên bản 2024. Xe có 3 tùy chọn màu sắc mới đầy hấp dẫn và tươi mới, hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Một lần nữa, sự xuất hiện của biến thể Suzuki Nex II 2024 mới này lại có rất ít tin tức khi hãng xe của Nhật Bản không đưa ra bất kỳ thông cáo báo chí nào. Suzuki chỉ hiển thị những thông tin mới nhất về Nex II qua tài khoản Instagram của họ dưới dạng video, còn những thông tin chi tiết khác thì hãng hoàn toàn không chia sẻ trong bài đăng của mình.

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng

Tin xe trưa 25/4: Suzuki ra mắt mẫu xe ga 115cc mới đẹp mê ly, giá 30 triệu đồng rẻ hơn Honda Vision ảnh
 

Hãng xe máy Bajaj Auto của Ấn Độ mới đây đã trình làng Pulsar N160 phiên bản mới với phuộc USD. Bajaj Pulsar N160 2024 phuộc USD là bản cập nhật thứ hai dành cho mẫu xe này sau khi nhận được bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và thiết bị chuyển mạch được thiết kế lại vào đầu tháng 2 năm nay. Những cập nhật này phù hợp với trọng tâm của Bajaj trong việc mang lại giá trị tối đa cho khách hàng của mình.

Bajaj Pulsar N160 phiên bản mới có phuộc ngược màu vàng nhạt, thể hiện sự tương phản thú vị với lớp sơn toàn màu đen của chiếc xe. Với phuộc USD, Pulsar N160 sẽ cho phép người dùng tăng tốc và điều khiển xe vào các khúc cua một cách tự tin hơn. Những cải tiến cũng được mong đợi đem tới sự mới mẻ cho trải nghiệm phanh tổng thể.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Suzuki XL7 cuối tháng 4/2024 kèm ưu đãi cực hấp dẫn, át vía Mitsubishi Xpander Cross

Tin xe trưa 25/4: Suzuki ra mắt mẫu xe ga 115cc mới đẹp mê ly, giá 30 triệu đồng rẻ hơn Honda Vision ảnh 3
 

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội thất tiện nghi, hiện đại. Mẫu xe này là đối thủ nặng ký của Toyota Rush, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross.

Nhờ chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Suzuki XL7 đang có giá lăn bánh cực hời cho khách Việt, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá xe Honda Future 125 FI 2024 cuối tháng 4/2024 giảm cực mạnh, rẻ lấn át Wave Alpha và RSX

Tin xe trưa 25/4: Suzuki ra mắt mẫu xe ga 115cc mới đẹp mê ly, giá 30 triệu đồng rẻ hơn Honda Vision ảnh 4
 

Vào đầu năm nay, Honda đã ra mắt Future 125 FI 2024 mới tại Việt Nam. Xe được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng mức giá lần lượt là 30,5 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng. Không lâu sau khi bán chính thức, mẫu xe số này đã được các đại lý ưu đãi hàng triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây