Tin xe trưa 27/4: Lộ diện ‘ông hoàng côn tay’ trên cơ Exciter và Winner X, giá 56,7 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 27/4: ‘Ông trùm côn tay’ xịn hơn Honda Winner X và Exciter lộ diện: Có phanh ABS, giá từ 56,7 triệu đồng; Yamaha ra mắt ‘vua côn tay’ 155cc đỉnh hơn Honda Winner X: Có phanh ABS, màn LCD, giá 51 triệu đồng…

‘Ông trùm côn tay’ xịn hơn Honda Winner X và Exciter lộ diện: Có phanh ABS, giá từ 56,7 triệu đồng

Tin xe trưa 27/4: Lộ diện ‘ông hoàng côn tay’ trên cơ Exciter và Winner X, giá 56,7 triệu đồng ảnh 1
 

Bajaj Pulsar NS400 sắp ra mắt đã được phát hiện tại một nơi có vẻ như là bãi của đại lý chỉ vài ngày trước khi ra mắt chính thức vào 3/5 tới đây. Những bức ảnh chụp lén tiết lộ chi tiết về thiết kế và phần cứng của chiếc Pulsar mạnh mẽ và đắt tiền nhất từ ​​trước đến nay.

Thông số kỹ thuật của Pulsar NS400 đã lấy từ N250 và NS200. Nó có đèn chạy ban ngày LED hình sấm sét như dòng NS và đèn pha LED đặt ở giữa như dòng N. Nhìn chung, phần đầu xe có vẻ cơ bắp và hầm hố.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá xe Honda Wave Alpha 110 cuối tháng 4/2024 rẻ 'giật mình', giá còn chưa tới 20 triệu đồng

Tin xe trưa 27/4: Lộ diện ‘ông hoàng côn tay’ trên cơ Exciter và Winner X, giá 56,7 triệu đồng ảnh 2
 

Wave Alpha 110 là mẫu xe số bán chạy nhất của Honda Việt Nam, mẫu xe số này đang được bán ra thị trường với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 17,9 – 18,9 triệu đồng. Theo một số nguồn tin, Honda Wave Apha hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại, Honda Việt Nam đã đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho Wave Alpha mới trên Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Giá xe Honda Wave Alpha 110 2024 tiếp tục giảm mạnh tại đại lý nhằm đón phiên bản hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt ‘vua côn tay’ 155cc đỉnh hơn Honda Winner X: Có phanh ABS, màn LCD, giá 51 triệu đồng

Tin xe trưa 27/4: Lộ diện ‘ông hoàng côn tay’ trên cơ Exciter và Winner X, giá 56,7 triệu đồng ảnh 3
 

Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Yamaha Motor Thái Lan, hãng xe Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu Yamaha Exciter 155 mới được thiết kế theo ý tưởng DNA R-Series, thế hệ Sport Moped mới, đi kèm các chức năng mới. Xe được mở bán với mức giá 79.500 Bath (tương đương 50,8 triệu đồng).

Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 155 2024 sở hữu thiết kế bóng bẩy và thể thao theo phong cách R-DNA trứ danh của hãng xe Nhật Bản. Xe sở hữu đèn pha LED riêng biệt với các chùm sáng thấp và cao, tăng khả năng chiếu sáng khi di chuyển vào ban đêm. Đèn ban ngày và đèn hậu của Exciter 155 2024 cũng là công nghệ LED, đèn báo rẽ được thiết kế theo phong cách thể thao.

Xem chi tiết tại đây

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Tin xe trưa 27/4: Lộ diện ‘ông hoàng côn tay’ trên cơ Exciter và Winner X, giá 56,7 triệu đồng ảnh 4
 

Điều đầu tiên Thùy Tiên muốn chia sẻ đó là sống xanh từ trong sinh hoạt. Quá trình sản xuất đồ vật xung quanh như nội thất, thức ăn đóng hộp, đồ uống đóng chai ảnh hưởng xấu đến môi trường. Vì vậy, thay vì sử dụng túi nilon, hộp xốp, Thùy Tiên sử dụng túi vải, hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh hoặc kim loại. Nàng hậu ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có thể phân hủy sinh học hoặc tái chế như nước tẩy rửa sinh học, bàn chải đánh răng tre, v.v.

Xem chi tiết tại đây