Tin xe trưa 8/8: Honda SH ‘đại hạ giá’ thu hút khách Việt, có bản giảm sâu tới 22 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 8/8: Khách Việt ùn ùn tậu Honda SH vì giá rẻ khó tin tại đại lý, có phiên bản giảm hơn 20 triệu đồng; 'Tân vương' xe số 110cc của Honda xịn hơn Wave Alpha, thiết kế ăn đứt Future, giá bán cực hấp dẫn…

Khách Việt ùn ùn tậu Honda SH vì giá rẻ khó tin tại đại lý, có phiên bản giảm hơn 20 triệu đồng

Tin xe trưa 8/8: Honda SH ‘đại hạ giá’ thu hút khách Việt, có bản giảm sâu tới 22 triệu đồng ảnh 1
 

Cụ thể, Honda SH 350i đang là cái tên được nhiều khách Việt chú ý hơn cả bởi mẫu xe này hiện được đại lý giảm từ 20 – 22 triệu đồng so với giá đề xuất bán lẻ của hãng, mức giá thực tế chỉ còn khoảng 130 – 132 triệu đồng. Bên cạnh đó, Honda SH 160i bản CBS cũng đang có mức giá thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn – 1 triệu đồng, giá bán phổ biến dao động từ 91,5 – 92 triệu đồng.

Ngoài ra, các phiên bản khác của SH 125i cũng được các đại lý chào bán với mức giá không quá chênh lệch với giá đề xuất. Mức giá thực tế dao động từ 75 – 85,5 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

'Tân vương' xe số 110cc của Honda xịn hơn Wave Alpha, thiết kế ăn đứt Future, giá bán cực hấp dẫn

Tin xe trưa 8/8: Honda SH ‘đại hạ giá’ thu hút khách Việt, có bản giảm sâu tới 22 triệu đồng ảnh 2
 

Honda vừa giới thiệu mẫu xe số Revo phiên bản 2024 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất động cơ đáng nể, Honda Revo 2024 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm thách thức sự thống trị của Yamaha Jupiter.

Honda Revo hoàn toàn mới được trang bị động cơ có dung tích 109,17 cc mang lại khả năng vận hành đáng tin cậy với công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGMFI giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt ‘ông hoàng’ xe ga 125cc thế chân Air Blade giá từ 39 triệu đồng có phanh ABS và màn TFT

Tin xe trưa 8/8: Honda SH ‘đại hạ giá’ thu hút khách Việt, có bản giảm sâu tới 22 triệu đồng ảnh 3
 

Honda vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga Honda NX125RX mới tại thị trường Trung Quốc với thiết kế mang đậm vẻ hầm hố, thể thao. Ngoại hình của NX125RX mới trông cực kỳ ấn tượng, bắt mắt với thiết kế tổng thể đồ sộ và những đường nét sắc sảo đầy ấn tượng.

Mẫu xe Honda NX125RX 2024 này được trang bị đèn pha kép vuốt ngược, đèn báo rẽ sắc sảo cùng với đèn hậu ba chiều tạo nên thành những điểm nhấn đầy mê hoặc cho chiếc xe. Thiết kế đèn của NX125RX có những đặc điểm tương tự như Vario nhưng trông ngầu và độc đáo hơn.

Xem chi tiết tại đây

Quên Kia Morning đi, ‘vua hatchback' xịn hơn Hyundai Grand i10 đã về đại lý với giá 176 triệu đồng

Tin xe trưa 8/8: Honda SH ‘đại hạ giá’ thu hút khách Việt, có bản giảm sâu tới 22 triệu đồng ảnh 4
 

Theo kế hoạch, Maruti Suzuki Swift dự kiến sẽ chính thức được trình làng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 9/5/2024. Tuy nhiên, hiện tại, mẫu xe này đã bắt đầu có mặt tại các đại lý Arena trước khi ra mắt chính thức. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Maruti Suzuki Swift 2024 được phát hiện tại đại lý với màu sơn trắng, giống với phiên bản được phân phối tại thị trường Nhật Bản.

So với đời cũ, Maruti Suzuki Swift 2024 có dáng vẻ góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới, có viền đen bao quanh. Trong khi đó, cản trước của xe cũng được sửa đổi, đèn pha LED màu khói được thiết kế lại với đèn chạy ban ngày và vỏ đèn sương mù được cập nhật. Nắp ca-pô vỏ sò dường như được đặt ở vị trí thấp hơn.

Xem chi tiết tại đây