Tin xe trưa 9/5: Ra mắt ‘lãnh chúa’ xe ga mới giá 71 triệu đồng, có ABS 2 kênh khiến Honda SH ra rìa

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 9/5: Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng; ‘Ông hoàng’ côn tay mới của Honda đẹp hơn Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh ăn đứt Winner X, giá ngon…

Dẹp Honda SH qua bên, ‘vua xe ga’ mới ra mắt có thiết kế đẹp mê ly, ABS 2 kênh, giá 71 triệu đồng

Tin xe trưa 9/5: Ra mắt ‘lãnh chúa’ xe ga mới giá 71 triệu đồng, có ABS 2 kênh khiến Honda SH ra rìa ảnh 1
 

Mẫu xe Voge SR2 ADV là ‘tân binh’ mới được mở bán tại thị trường châu Âu và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. So với các mẫu xe tay ga khác, Voge SR2 ADV có những đặc điểm vô cùng khác biệt, mang tới cho người dùng cảm giác giống như ngồi trên một chiếc xe Motocross hay Enduro thứ thiệt.

Voge SR2 ADV sở hữu ưu điểm đáng gờm là tính khí động học được tối ưu hóa với ngôn ngữ thiết kế Adventure. Không chỉ phù hợp với việc di chuyển trên đường trường, mẫu xe này còn có khả năng vận hành ổn định trên những địa hình phức tạp như lầy lội, đồi dốc, cheo leo.

Xem chi tiết tại đây

‘Ông hoàng’ côn tay mới của Honda: Đẹp hơn Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh ăn đứt Winner X, giá ngon

Tin xe trưa 9/5: Ra mắt ‘lãnh chúa’ xe ga mới giá 71 triệu đồng, có ABS 2 kênh khiến Honda SH ra rìa ảnh 2
 

Tiếp nối thành công vang dội đã thu được tại thị trường châu Âu, Honda CB125R 2024 đã tiếp tục được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại thị trường quê nhà cách đây ít ngày. Hiện tại, CB125R 2024 được Honda Nhật Bản phân phối với 2 tùy chọn màu sắc là Xanh dương và Đen vàng.

Đèn pha ở phía trước và cụm đèn hậu ở phía sau của Honda CB125R 2024 hoàn toàn không khác biệt so với đời cũ. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã thiết kế lại dè chắn bùn sau của xe để trông thon gọn hơn rất nhiều và qua đó, giúp cho vẻ đẹp tổng thể chiếc xe trông tinh tế hơn.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt ‘ông hoàng’ côn tay 155 mới đẹp hơn cả Exciter và Honda Winner X, giá 62 triệu đồng

Tin xe trưa 9/5: Ra mắt ‘lãnh chúa’ xe ga mới giá 71 triệu đồng, có ABS 2 kênh khiến Honda SH ra rìa ảnh 3
 

Sau bản cập nhật màu sắc cho MT-25, Yamaha vừa tiếp tục trình làng MT-15 2024 với tùy chọn màu sơn mới tại thị trường Malaysia. Giá bán của Yamaha MT-15 2024 được hãng xe Nhật Bản ấn định là 12.498 RM (khoảng 62 triệu đồng), tăng 200 RM (khoảng 996.000 đồng) so với đời cũ. Tùy chọn màu mới được Yamaha cung cấp cho MT-15 phiên bản 2024 là Midnight Cyan trong khi màu Midnight Black vẫn được kế thừa từ đời cũ.

Dự kiến, Yamaha MT-15 cập nhật 2024 sẽ có hàng ngay tại các showroom đại lý ủy quyền của Hong Leong Yamaha. Khi mua MT-15, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km đối với các lỗi sản xuất và tặng kèm khóa đĩa miễn phí trị giá 100 RM (khoảng 498 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Chán Yamaha Exciter và Honda Winner X, khách hàng có thể chuyển sang 'siêu phẩm' côn tay giá mềm này

Tin xe trưa 9/5: Ra mắt ‘lãnh chúa’ xe ga mới giá 71 triệu đồng, có ABS 2 kênh khiến Honda SH ra rìa ảnh 4
 

Beta RR 125 là sản phẩm được ra đời dưới sự hợp tác giữa Tayo Motorcycles (trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn Trung Quốc Zontes) với hãng Beta. Tuy nhiên, mẫu xe này hiện mới chỉ được phân phối tại các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu. Trong đó, động cơ mà RR 125 sử dụng được Tayo Motorcycles cung cấp theo đơn đặt hàng và quy chuẩn do Beta đưa ra.

Mẫu xe Beta RR 125 được xếp vào phân khúc Enduro hay còn được biết đến tại Việt Nam dưới tên gọi “cào cào phố”. So với Yamaha WR155 phổ biến ở nước ta, Beta RR 125 có chiều cao yên dễ tiếp cận hơn, ở mức 830 mm.

Xem chi tiết tại đây