Tổ chức Matchroom Pool: 'Hoàng Sao đang bay cao'

Trang chủ của tổ chức Matchroom Pool tiếp tục đăng tải hình ảnh của cơ thủ Dương Quốc Hoàng tại giải UK Open Pool Championship 2024.

Tại vòng đấu mở màn UK Open 2024, cơ thủ Dương Quốc Hoàng đối đầu với đại diện đến từ nước chủ nhà - Spencer Oliver. Trước một gương mặt không nhiều tên tuổi, "Hoàng Sao" nhanh chóng áp đặt thế trận để giành chiến thắng áp đảo 9-2. Anh tiếp tục có được kết quả tương tự khi đối đầu với cơ thủ người Mỹ Danny Olson để tiếp tục thi đấu ở nhánh thắng.

Kể từ sau chức vô địch Scottish Open, "Hoàng Sao" đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt. Những chiến thắng đến liên tiếp như một lẽ tất yếu với những gì tay cơ này đã thể hiện trong những ván thi đấu của mình.

Trang chủ của tổ chức Matchroom Pool cũng đã chia sẻ hình ảnh của Dương Quốc Hoàng, đi kèm với dòng trạng thái: "Nhà vô địch Scottish Open 2024 đang bay cao". Rõ ràng, sức hút của "Hoàng Sao" ở thời điểm này là không thể bàn cãi. Từ những người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế, ai cũng phải nức lòng trước những cú sút tê đẳng cấp của cơ thủ người Quảng Ninh.

c0d71e1c6001c15f9810-1715226892.jpg
Dương Quốc Hoàng tiếp tục xuất hiện trên trang chủ Matchroom Pool

Dương Quốc Hoàng sẽ hướng tới lượt trận vòng 3 nhánh thắng gặp đối thủ Petri Makkonen của Phần Lan trong buổi chiều ngày 9/5. Anh chắc chắn đặt mục tiêu giành chiến thắng để góp mặt tại vòng 64 cơ thủ mạnh nhất.

 UK Open Pool Championship - một trong những giải đấu Major của hệ thống World Nineball Tour năm 2024, được tổ chức tại Trung tâm quốc tế Telford, Vương quốc Anh. Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên tới 200.000 USD, với số tiền thưởng cho nhà vô địch là 30.000 USD.

Sự kiện đình đám này quy tụ những gương mặt đáng chú ý nhất làng Pool thế giới (cả nam và nữ) như cơ thủ số một thế giới Francisco Sanchez Ruiz, vợ chồng Joshua-Pia Filler, anh em nhà Ko hay tay cơ xinh đẹp người Hàn Quốc - Seo Seoa,....

Hiện tại, Pool Việt Nam còn 4 đại diện thi đấu tại UK Open, bao gồm Dương Quốc Hoàng, Phạm Phương Nam, Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Trường An. Đỗ Thế Kiên, Nguyễn Hải Đăng và Phạm Mạnh Đức đều đã bị loại sau khi nhận đủ hai trận thua.