Toney đòi hỏi lương cao hơn Bruno nếu chuyển đến MU

Ivan Toney muốn lương cao hơn đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes nếu anh gia nhập Quỷ Đỏ trong mùa Hè này.

Theo nguồn tin từ Goal, Ivan Toney mong muốn nhận được mức lương cao hơn cả Bruno Fernandes nếu chuyển đến khoác áo Man Utd. 

Hiện tại, Man United đã nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo người Anh. Chính HLV Erik ten Hag cũng tuyên bố việc Quỷ Đỏ cần chiêu mộ một cây săn bàn thực thụ. 

Vấn đề mà nhiều đội quan tâm đến Toney là mức phí chuyển nhượng mà Brentford yêu cầu, cũng như mức lương mà Toney đòi hỏi, được cho là rơi vào khoảng 250.000 Bảng/tuần. Chính mức lương này cũng là lý do tại sao Brentford không thể gia hạn hợp đồng với anh. Trước đó, cả Arsenal và Chelsea đều đã từ bỏ thương vụ này khi bị Brentford hét giá quá cao. 

Ký hợp đồng với Toney chắc chắn là một ý tưởng hoàn hảo với MU, vì anh hiện là một trong những tiền đạo người Anh xuất sắc nhất ở Premier League. Toney ngày càng tự tin và hoàn thiện những kỹ năng của mình. Một trong những điểm mạnh của tiền đạo sinh năm 1996 đó là sự bền bỉ, khả năng di chuyển rộng để kết nối với các đồng đội.

Nếu Toney gia nhập Man Utd với mức lương mà anh mong muốn, tiền đạo này sẽ thu về 10.000 Bảng nhiều hơn mỗi tuần so với đội trưởng Bruno Fernandes.

Mason Mount và Anthony Martial hiện cũng đang nhận mức lương 250.000 Bảng/tuần dù đóng góp không tương xứng. Quỷ đỏ đang là đội bóng có quỹ lương cao thứ tư tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này MU sẽ giảm tải đáng kể quỹ lương khi đồng chủ sở hữu mới, Sir Jim Ratcliffe sẽ thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng. 

Tuần trước, có nguồn tin cho biết, Brentford đã giảm mức giá bán Toney từ 100 triệu xuống còn 40 triệu Bảng.  Tuy nhiên, HLV Thomas Frank đã phủ nhận điều này. Ông chia sẻ: “Thường thì tôi không bàn về mức giá. Tuy nhiên, con số 30-40 triệu Bảng là quá rẻ cho một chân sút ghi được 20 bàn thắng mỗi mùa ở Premier League".