Toni Kroos tuyệt hay trước Bayern, lộ chi tiết khiến tất cả phát cuồng

Toni Kroos đã kiến ​​tạo chính xác cho Vinicius Jr trong trận bán kết Champions League, và người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước tín hiệu mà anh đưa ra ngay trước khi thực hiện đường chuyền.

Rạng sáng 1/5, Real Madrid đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Bayern Munich, thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24.

Trong bàn thắng mở tỷ số của Los Blancos, Toni Kroos đã có đường kiến tạo xuyên phá hàng phòng ngự Bayern, tạo điều kiện cho Vinicius ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Đáng chú ý, ngay trước khi thực hiện đường chuyền kiến tạo, người hâm mộ đã phát hiện ra Toni Kroos có động tác chỉ cho Vinicius chính xác nơi cần chạy.

screenshot-768-1714522468.jpg
 
 
Toni Kroos ra dấu cho Vinicius chạy chỗ.

Kế hoạch được thực hiện một cách hoàn hảo và Real Madrid đã chọc thủng lưới Hùm xám. Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và NHM đã phát cuồng với nó:

Một tài khoản viết: "Đây là một trong những cầu thủ độc đáo nhất".

Tài khoản có tên Come Back bày tỏ: Không phải mình thần thánh hoá gì đâu, nhưng lực chuyền của quả bóng vừa đủ và dừng lại đúng tầm chân Vinicíu đưa ra luôn. Và Vinicíu đã sút rất gọn gàng giống như Ozil và Ronaldo trước đây đã từng vậy."

screenshot-770-1714522485.jpg
 
 
Người hâm mộ phát cuồng với đường kiến tạo của Toni Kroos cho Vinicius (Ảnh: Getty).

Phân tích bàn thắng trên talkSPORT, huyền thoại người Anh Stuart Pearce cho biết: "Kim Min-Jae phòng ngự tệ hại. Khi anh ấy dâng cao, bạn biết rằng Vinicius Jr sẽ vặn sườn và lách ra phía sau."

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng đã ca tụng cậu học trò của mình: "Toni Kroos… không có lời nào dành cho anh ấy. Đây là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, về điều tiết, những đường chuyền…"

Bàn thắng này cũng khiến NHM liên tưởng đến pha phối hợp đi vào lòng người của chính Kroos và Vinicius trong trận thắng Barca 2-0, diễn ra vào ngày 3/1/2/2020.

screenshot-769-1714522504.jpg
 
 
Toni Kroos và Vinicius đã từng thực hiện tình huống tương tự vào năm 2020.

Theo thống kê, tiền vệ người Đức đã thực sự là ông chủ tuyến giữa ở trận đấu này. Cụ thể, Kroos thi đấu 78 phút, anh chạm bóng 98 lần, 96% tỷ lệ chuyền chính xác, 3 đường chuyền quyết định, 1 kiến tạo và hàng loạt thông số ấn tượng khác.

screenshot-771-1714522517.jpg
 
 
Thông số ấn tượng của Toni Kroos trong trận gặp Bayern Munich (Ảnh: Trên Đường Pitch).

Real dẫn trước 1-0 ở hiệp đấu thứ nhất, trước khi Bayern chống trả trong hiệp hai. Leroy Sane ghi bàn gỡ hòa, sau đó Harry Kane đưa họ vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn ra về với một tỷ số hòa 2-2 nhờ quả phạt đền thàn công của Vinicius Jr vào cuối trận.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ (NGUỒN: ONEFOOTBALL).