Toyota Corolla Cross 2024 bất ngờ bổ sung phiên bản mới, gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt hơn

Phiên bản mới của Toyota Corolla Cross vừa được giới thiệu rất có thể sẽ tạo nên một ‘cơn sốt’ mới nhờ vào thiết kế bắt mắt hơn các phiên bản đã có trước đây.
toyota-corolla-cross-2024-bat-ngo-bo-sung-phien-ban-moi-gay-an-tuong-voi-thiet-ke-bat-mat-hon-anh-1-1695802319.jpg
 

Dòng sản phẩm Toyota Corolla Cross Hybrid 2024 vừa được hãng xe Nhật Bản mở rộng với phiên bản Nightshade mới, được phát triển dựa trên phiên bản SE. Hệ truyền động của phiên bản Toyota Corolla Cross Hybrid Nightshade Edition này sẽ bao gồm động cơ tăng áp 4 xi-lanh kết hợp với động cơ điện để sản sinh ra công suất lên tới 196 mã lực. Để giúp tăng sức hấp dẫn cho phiên bản này, nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản cũng bổ sung thêm một số điểm nhấn ở cả nội thất và ngoại thất của xe.

toyota-corolla-cross-2024-bat-ngo-bo-sung-phien-ban-moi-gay-an-tuong-voi-thiet-ke-bat-mat-hon-anh-2-1695802319.jpg
 

Những điểm nhấn chính trên Toyota Corolla Cross Hybrid Nightshade Edition 2024 mới bao gồm các chi tiết trang trí nội thất màu đỏ và đen đi kèm với đường chỉ khâu màu đỏ, đèn hậu cũng như đèn pha có điểm nhấn màu đen, bộ mâm xe màu đen bóng với kích thước 18 inch. Phiên bản mới của Corolla Cross được cung cấp với các tùy chọn màu sơn ngoại thất là: Xám Celestite Gray với phần mái màu đen, Đỏ Barcelona Red với phần mái màu đen Je Black, Đen Jet Black.

toyota-corolla-cross-2024-bat-ngo-bo-sung-phien-ban-moi-gay-an-tuong-voi-thiet-ke-bat-mat-hon-anh-3-1695802319.jpg
 

Các trang bị như bộ sạc điện thoại không dây, thảm trải sàn, gương Homelink tràn viền, giá nóc được cập nhật hiện là trang bị tiêu chuẩn trên các bản XSE và SE, chỉ không có trên bản S.

toyota-corolla-cross-2024-bat-ngo-bo-sung-phien-ban-moi-gay-an-tuong-voi-thiet-ke-bat-mat-hon-anh-4-1695802319.jpg
 

Thế nhưng, bản cơ sở vẫn được cung cấp tương đối đầy đủ những trang bị tiêu chuẩn bao gồm chìa khóa thông minh, đèn chiếu sáng công nghệ LED và màn hình cảm ứng kích thước 8 inch. Phiên bản SE có thêm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống giám sát điểm mù, lẫy chuyển số và kính riêng tư. Trong khi đó, bản XSE cao cấp nhất của Toyota Corolla Cross được hãng xe Nhật Bản trang bị ghế lái chỉnh điện, ghế trước có sưởi, bộ mâm kích thước 18 inch.

toyota-corolla-cross-2024-bat-ngo-bo-sung-phien-ban-moi-gay-an-tuong-voi-thiet-ke-bat-mat-hon-anh-5-1695802318.jpg
 

Dự kiến vào mùa thu này, Toyota Corolla Cross Hybrid 2024 sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota ở Mỹ. Tuy nhiên, giá bán chính thức hiện vẫn đang được giữ kín.