Toyota Corolla Cross vừa ra mắt khách Việt bị "cắt" những gì so với phiên bản tại Thái Lan

Mặc dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam vẫn có điểm khác biệt so với phiên bản đang bán tại thị trường Thái.

Toyota Corolla Cross 2024 chính thức ra mắt khách Việt với 2 phiên bản, mức giá niêm yết lần lượt là 820 và 905 triệu đồng.

35
 

Lô xe đầu tiên đã được đưa về đại lý để bàn giao cho những khách hàng đặt trước. Dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam vẫn có điểm khác biệt so với phiên bản đang bán tại thị trường Thái.

Điểm khác biệt của Toyota Corolla Cross 2024 so với thị trường Thái

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross 2024 vẫn tiếp tục sử dụng bộ mâm hợp kim 18 inch giống như bản cũ, điều này khiến không ít khách hàng cảm thấy hụt hẫng.

36
 

Dù được sản xuất tại Thái Lan nhưng mẫu xe lại không chuyển sang dùng bộ mâm mới như mong đợi của nhiều người tiêu dùng Việt.

37
 

Việc giữ nguyên bộ mâm không chỉ là một quyết định mang tính thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng về một mẫu xe được quảng bá là đã qua cải tiến.

39
 

Toyota Corolla Cross 2024 được nâng cấp những gì so với bản tiền nhiệm?

Về ngoại thất, Corolla Cross 2024 đã được cập nhật với cụm đèn trước và sau sử dụng công nghệ LED hiện đại, có giao diện mới, đồng thời lưới tản nhiệt được thiết kế dạng 3D.

40
 

Bên trong cabin, Toyota đã không thay đổi thiết kế nội thất nhưng đã đầu tư nâng cấp các trang bị.

Phiên bản hybrid của Corolla Cross 2024 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, đem lại trải nghiệm tương tác thông minh và tiện lợi cho người lái.

33
 

Màn hình giải trí cũng được nâng cấp lên kích thước 10 inch và bổ sung khả năng kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng các ứng dụng yêu thích trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Corolla Cross mới còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, mang lại không gian mở và thoáng đãng cho cabin, cùng với sạc điện thoại không dây, tăng thêm sự tiện nghi cho hành khách.

41
 

Một cải tiến nữa là phanh tay cơ truyền thống đã được nâng cấp thành phanh tay điện tử, tích hợp tính năng giữ phanh tự động (Auto Hold), đem lại sự an toàn và thoải mái hơn cho người lái trong các điều kiện giao thông khác nhau.

Với giá bán rẻ hơn phiên bản cũ tới 50 triệu đồng, Toyota Corolla Cross trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc. Những nâng cấp về trang bị liệu có đủ cho Toyota Corolla Cross lấy lại được sức hút thì vẫn cần thời gian để trả lời?