Toyota Innova ra mắt phiên bản mới tuyệt đẹp giá 596 triệu đồng, trang bị trên cơ Mitsubishi Xpander

Phiên bản mới của Toyota Innova vừa chính thức trình làng với mức giá khá rẻ, nhưng lại sở hữu những trang bị xịn sò hơn so với Mitsubishi Xpander.

Toyota Kirloskar Motor vừa mở rộng dòng sản phẩm Innova Hycross với phiên bản GX (O) mới, được định vị cao cấp hơn phiên bản GX. Phiên bản GX (O) mới của mẫu MPV này có cả cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi, với giá bán tương ứng lần lượt là 20,99 lakh Rs và 21,13 lakh Rs (khoảng 596 triệu đồng và 600 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Thời gian giao xe tới tay khách hàng sẽ bắt đầu từ hôm nay.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới tuyệt đẹp giá 596 triệu đồng, trang bị trên cơ Mitsubishi Xpander ảnh 1
 

So với phiên bản xăng GX, phiên bản Toyota Innova Hycross GX (O) mới có giá đắt hơn gần 1,2 lakh Rs (khoảng 34 triệu đồng). Đổi lại, Toyota Innova Hycross GX (O) mới sẽ được bổ sung một số tính năng bao gồm camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống làm tan sương mù trên kính sau và đèn sương mù LED.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới tuyệt đẹp giá 596 triệu đồng, trang bị trên cơ Mitsubishi Xpander ảnh 2
 

Bên trong cabin, phiên bản GX (O) mới có chủ đề nội thất màu hạt dẻ với các vật liệu mềm mại trên bảng điều khiển và cửa ra vào. Ghế bọc vải mới giúp phân biệt rõ hơn phiên bản Toyota Innova Hycross GX (O) với phiên bản GX. Điều thú vị là những tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và rèm che nắng phía sau có thể thu vào chỉ có trên phiên bản Innova Hycross GX (O) 7 chỗ. Cả hai phiên bản 7 và 8 chỗ đều được trang bị điều hòa tự động.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới tuyệt đẹp giá 596 triệu đồng, trang bị trên cơ Mitsubishi Xpander ảnh 3
 

Phiên bản Toyota Innova Hycross GX (O) mới được cung cấp với 7 tùy chọn màu sơn gồm: Avant Garde Bronze metallic, Sparkling Black Pearl Crystal Shine, Blackish Ageha Glass Flake, Silver metallic, Super White, Platinum White Pearl và Attitude Black Mica.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới tuyệt đẹp giá 596 triệu đồng, trang bị trên cơ Mitsubishi Xpander ảnh 4
 

Tương tự như các phiên bản khác, Toyota Innova Hycross GX (O) mới được trang bị động cơ xăng 2.0L, sản sinh ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT. Phiên bản này là có hiệu suất sử dụng nhiên liệu là 16,13 km/L. So với Mitsubishi Xpander (101,92 mã lực), Toyota Innova Hycross GX (O) có công suất mạnh hơn rất nhiều.