Toyota Veloz Cross "siêu lướt" lăn bánh vỏn vẹn 50 km rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng

Trên thị trường xe cũ, một chiếc Toyota Veloz Cross lướt đã được rao bán với mức giá gây choáng váng.

Toyota Veloz Cross lần đầu ra mắt thị trường Việt vào tháng 03/2022. "Tân binh" phân khúc MPV 7 chỗ nhanh chóng được khách hàng yêu thích nhờ thiết kế mới mẻ cùng khoang nội thất thực dụng.

ngoai-that-veloz-cross-18-164795
 

Trong bối cảnh thị trường ô tô khó khăn như hiện nay, Toyota Veloz Cross cũng có doanh số không như kỳ vọng và hiện có nhiều chiếc xuất hiện trên sàn xe cũ với giá rẻ bất ngờ.

Toyota Veloz Cross "siêu lướt" rao bán lại với mức giá khó tin

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Veloz Cross đang được một salon xe cũ rao bán với mức giá 695 triệu đồng.

Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản Top cao cấp nhất, mới đăng ký tháng 07/2023 và có chỉ số ODO là 50 km.

gia-xe-toyota-veloz-cross-danvie
 

Được biết, Toyota Veloz Cross Top 2023 có giá niêm yết là 698 triệu đồng. Như vậy, người bán đã mất nguyên tiền đăng ký khoảng 50 triệu đồng nhờ xe được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Đây được coi là một khoản lỗ khá cao cho một chiếc Toyota Veloz Cross mới lăn bánh 50 km.

Trang bị trên Toyota Veloz Cross Top bản cao cấp

Chiế MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross hướng đến khách hàng mục tiêu là các gia đình nên trang bị nhiều tiện nghi nội thất cùng ngoại hình trẻ trung, hiện đại.

Toyota Veloz Cross bản Top cao cấp nhất sở hữu những trang bị ngoại thất nổi bật gồm hệ thống đèn pha LED, bộ mâm 17 inch và đèn hậu LED chạy ngang khoang hành lý.

Vào bên trong cabin, Toyota Veloz Cross Top được trang bị nội thất bọc da, màn hình giải trí 9 inch, hệ thống điều hòa tự động, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động.

gia-xe-toyota-veloz-cross-danvie (1)
 

Sức mạnh của Veloz Cross đến từ khối động cơ 2NR-VE 4 xi-lanh 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động CVT.

Ngoài ra, Toyota Veloz Cross Top còn được trang bị camera 360 cùng  gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense (TSS) với những tính năng hiện đại như:

- Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS)

- Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB)

- Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC)

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA)

- Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA)

- Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA)

- Kiểm soát vận hành chân ga (PMC)

gia-xe-toyota-veloz-cross-danvie (2)
 

Với những khách hàng chấp nhận sử dụng xe cũ, một chiếc Toyota Veloz Cross 2023 "siêu lướt" này có thể là một lựa chọn khá đáng cân nhắc,