Trái bóng thi đấu ở Copa America 2024 có gì đặc biệt?

Trái bóng chính thức của Copa America 2024, PUMA Cumbre gây ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến cùng ý nghĩa biểu tượng sâu xa.

Lễ bốc thăm Vòng bảng CONMEBOL Copa America 2024 tại Miami đã chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của PUMA Cumbre - trái bóng chính thức của giải đấu. 

Lấy cảm hứng từ dãy núi hùng vĩ trải dài khắp châu Mỹ, PUMA Cumbre tượng trưng cho khát vọng đưa bóng đá khu vực lên đỉnh cao vinh quang. Thiết kế của quả bóng dựa trên hình dạng lục địa, với 16 đường kẻ tượng trưng cho 16 quốc gia tham dự CONMEBOL Copa America 2024, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thể thao của giải đấu.

pelota-2-1715265165.jpg
Trái bóng Copa America 2024 có nhiều ý nghĩa đặc biệt

PUMA Cumbre được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn FIFA Quality Pro, đảm bảo hiệu suất tối ưu cho các trận cầu đỉnh cao. Thiết kế 12 tấm kín cùng các đường nối mở rộng và sâu tối ưu hóa khí động học, mang lại chuyển động chính xác và ổn định. Van PAL (PUMA Air Lock) tiên tiến giúp giữ khí lâu dài, đảm bảo độ nảy nhất quán trong suốt trận đấu.

Ông Armin Valdes, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của PUMA chia sẻ: "PUMA luôn tự hào là nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ bóng đá. PUMA Cumbre là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho các cầu thủ và người hâm mộ những sản phẩm tốt nhất để nâng tầm trải nghiệm bóng đá."

conmebol-copa-america-2024-official-draw-billboard-1548-1715265229.jpg
Bóng Copa America 2024 đạt tiêu chuẩn FIFA Quality Pro

Quả bóng PUMA Cumbre sẽ chính thức lăn trên sân cỏ trong trận khai mạc CONMEBOL Copa America 2024 diễn ra vào Thứ Năm, ngày 20 tháng 6 năm 2024, tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta, Hoa Kỳ.

Năm nay, 10 đội CONMEBOL và 6 đội khách CONCACAF sẽ cùng tranh tài trên đất Mỹ. Đây là lần thứ hai trong lịch sử Copa America có 16 đội tham dự, hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao và bùng nổ.

Với sự góp mặt của 10 nhà vô địch World Cup và những ngôi sao hàng đầu thế giới, CONMEBOL Copa America 2024 sẽ là sàn đấu danh giá để các đội tuyển so tài đỉnh cao trong 32 trận cầu hấp dẫn diễn ra vào tháng 6 và tháng 7 năm 2024.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa CONMEBOL và CONCACAF. Việc đồng tổ chức giải đấu thể hiện cam kết của hai liên đoàn trong việc thúc đẩy bóng đá khu vực và mang đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cho người hâm mộ trên toàn thế giới.