Trở lại ONE sau 4 năm, Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn không phải là tâm điểm sự kiện ONE Fight Night 17

Sau 4 năm kể từ lần gần nhất xuất hiện tại ONE Championship: Edge of Greatness năm 2019, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất mới quay trở lại đấu trường MMA danh giá này.

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại của mình tại đấu trường ONE Championship theo chính thông báo của anh trên trang Facebook cá nhân hồi tháng trước.

Sau một khoảng thời gian khá lâu, đối thủ của Duy Nhất, cũng như sự kiện ONE mà anh tham dự đã được hé lộ. Đó chính là Denis Puric, biệt danh “Mối hiểm họa Bosnia” (tạm dịch từ biệt danh “The Bosnian Menace”, trận đấu này sẽ diễn ra ở sự kiện ONE Fight Night 17 tổ chức vào ngày 9/12 tại thánh địa Lumpinee Boxing Stadium, Bangkok, Thái Lan.

Nguyễn Trần Duy Nhất là một võ sĩ nhận được rất nhiều sự mến mộ, không những tại Việt Nam mà còn ở cấp độ châu lục cũng như quốc tế. Những người đứng đầu ONE Championship cũng nhiều lần có lời mời “Độc cô cầu bại” tham dự các sự kiện ở đấu trường này, song vì đại dịch COVID-19 cũng như bận cống hiến cho thể thao nước nhà, võ sĩ quê Khánh Hòa đã từ chối lời mời.

Do đó, sự trở lại của Duy Nhất lần này nhận được rất nhiều sự chú ý. Dẫu vậy, cặp đấu giữa Duy Nhất vs. Puric vẫn chưa phải là tâm điểm của sự kiện ONE Fight Night 17.

Theo đó, màn thư hùng giữa Roman Kryklia và Alex Roberts ở hạng nặng có vinh dự là trận đấu đinh của sự kiện này. Đây sẽ là trận đấu tranh đai hạng nặng Muay Thái của ONE Championship.

one-fight-night-17-1700561409.jpg
Màn đối đầu giữa Kryklia vs. Roberts sẽ là tâm điểm của ONE Fight Night 17 (Ảnh: ONE)

Bên cạnh 2 cặp đấu giữa Kryklia vs. Roberts và Duy Nhất vs. Puric, ONE Fight Night 17 còn bao gồm 6 trận đấu khác với sự xuất hiện của một số gương mặt đáng chú ý như Jo Nattawut - Smokin’ Jo, Saemapetch Fairtex, Dmitry Menshikov hay Walter Goncalves.


Đáng chú ý, màn đối đầu giữa Tawanchai và Superbon dự kiến sẽ là tâm điểm của sự kiện ONE Fight Night 17. Tuy nhiên, với việc Tawanchai gặp vấn đề về sức khỏe, trận đấu này phải thêm một lần nữa dời lịch sang ngày 22/11 tại sự kiện ONE Friday Fights 46.