Hàng công tỏa sáng, Atletico Madrid có chiến thắng đầu tiên

(Kết quả Atletico Madrid vs Feyenoord) - Atletico Madrid dù gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trước Feyenoord nhưng vẫn mang về chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2023/24.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Feyenoord đã khởi đầu bằng một thế trận cởi mở giữa 2 đội, những tình huống đáng chú ý đã xuất hiện ngay ở đầu trận đấu. Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, đội khách Feyenoord đã tận dụng thành công cơ hội của mình để chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ đội khách chớp lấy cơ hội dứt điểm từ tình huống hỗn loạn trong vòng cấm. Dù Jan Oblak đã cản phá thành công nhưng bóng bật ra chạm Mario Hermoso đi vào lưới.

Nhận bàn thua sớm, Atletico Madrid tràn lên tấn công và không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng san hòa. Alvaro Morata là tác giả của bàn thắng đó khi tận dụng thành công tình huống hậu vệ Feyenoord phá bóng trúng chân mình. Thế trận sau đó có phần trùng xuống cho đến khi Feyenoord một lần nữa vươn lên dẫn trước, đội bóng Hà Lan đã dàn xếp đá phạt cơ bản và dễ dàng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Los Rojiblancos. Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-2 thì ở những phút thi đấu bù giờ, Atletico Madrid bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa do công của Antoine Griezmann. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-2.

atmfey6-1696446153.jpg
Atletico có chiến thắng nhọc nhằn trước Feyenoord. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, Atletico Madrid đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Lại là 2 đối tác ăn ý trên hàng công là Antoine Griezmann và Alvaro Morata khi cầu thủ người Pháp có đường chuyền sắc lẹm đánh bại hàng phòng ngự Feyenoord và tiền đạo người Tây Ban Nha đáp lễ đồng đội khi băng xuống dứt điểm đánh bại thủ môn bên phía đội khách.

Giờ đây những người sốt ruột hơn lại là Feyenoord, họ vùng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên Atletico Madrid dưới bàn tay của Diego Simeone vẫn luôn là đội bóng chơi phòng ngự kín kẽ khi cần, vì thế đội bóng Hà Lan dù cũng tạo ra cơ hội nguy hiểm nhưng không tình huống nào trở thành bàn thắng. Bên phía Atletico, thủ thành Jan Oblak có một ngày làm việc hiệu quả khi liên tục làm nản lòng các chân sút Feyenoord, thủ thành người Slovenia cũng giữ sạch mảnh lưới cho đến hết trận đấu, qua đó bảo toàn chiến thắng 3-2 cho Los Rojiblancos.

[shortcode type="EventDetail" id="0"]atl-madrid-vs-feyenoord|zqdBFVs0|commentary[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]atl-madrid-vs-feyenoord|zqdBFVs0|lineups[/shortcode]

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ ATLETICO MADRID VS FEYENOORD

Bảng E Champions League được dự báo là một bảng đấu cân bằng khi cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả 4 đội bóng. Atletico Madrid ở lượt trận thứ nhất đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng đầy đáng tiếc trên đất Ý trước Lazio dù dẫn trước trong phần lớn thời lượng thi đấu. Với lẽ đó, đoàn quân HLV Diego Simeone sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn.

Ở chiều ngược lại, Feyenoord đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Celtic với tỷ số 2-0. Hơn nữa, nhà vô địch Hà Lan đang duy trì phong độ bất bại tại giải quốc nội nên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ tới Wanda Metropolitano đêm nay.

Atletico Madrid vs Feyenoord diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 23h45 ngày 04/10/2023
  • Địa điểm: SVĐ Wanda Metropolitano
  • Giải đấu: Vòng bảng - Champions League

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Feyenoord ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Atletico Madrid vs Feyenoord ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Atletico Madrid vs Feyenoord

  • Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội ở một giải đấu chính thức. Họ gặp nhau trong trận giao hữu trước mùa giải vào năm 2021, Feyenoord khi đó đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà.
  • Atletico Madrid có thành tích thắng 100% trên sân nhà mùa này, ghi 3 bàn mỗi trận.
  • Điều thú vị là đội chủ nhà đã không thắng trong sáu trận gần đây nhất tại Champions League.
  • Đội khách đã thắng 2 trận gần đây nhất tại Champions League, mặc dù họ đã phải chịu thất bại trong 5 trận trước đó.
  • Đội chủ nhà có 5 chiến thắng trong 10 lần gặp các đội Hà Lan trên khắp các giải đấu của UEFA.
  • Đội khách có 7 trận thắng và 7 trận thua trong 16 lần gặp đối thủ Tây Ban Nha ở châu Âu.

Đội hình dự kiến của Atletico Madrid vs Feyenoord

  • Atletico Madrid: Oblak; Azpilicueta, Witsel, Hermoso; Molina, Saul, Koke, Llorente, Galan; Griezmann, Morata.
  • Feyenoord: Wellenreuther; Geertruida, Trauner, Hancko, Hartman; Timber, Wieffer; Minteh, Stengs, Paixao; Ueda.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Feyenoord

08/08/2021

 Feyenoord

2-1

Atletico Madrid

Phong độ Atletico Madrid gần đây

01/10/2023

 Atletico Madrid

3-2

Cadiz 

28/09/2023

 Osasuna

0-2

Atletico Madrid 

24/09/2023

 Atletico Madrid

3-1

Real Madrid 

19/09/2023

 Lazio

1-1

Atletico Madrid 

16/09/2023

 Valencia

3-0

Atletico Madrid

Phong độ Feyenoord gần đây

19/09/2023

 Feyenoord

2-0

Celtic 

20/04/2023

 Roma

4~1

Feyenoord 

13/04/2023

 Feyenoord

1-0

Roma 

16/03/2023

 Feyenoord

7-1

Shakhtar 

09/03/2023

 Shakhtar

1-1

Feyenoord