Trực tiếp Bình Dương vs Khánh Hòa, 18h00 hôm nay 4/5

Tường thuật trực tiếp Bình Dương vs Khánh Hòa, vòng 16 V-League 2023/2024. Bình Dương cần thắng Khánh Hòa để tiếp tục bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Bình Dương vs Khánh Hòa trực tiếp ở đâu, trên kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 4/5
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương
  • Giải đấu: Vòng 16, V-League 2023/2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: TV360
truc-tiep-binh-duong-vs-khanh-hoa-1714816052.jpg
Thông tin phát sóng trận Bình Dương vs Khánh Hòa. (Ảnh: BTC)

Thông tin đáng chú ý trước trận Bình Dương vs Khánh Hòa

Bình Dương đang nằm trong top 3 trên BXH còn Khánh Hòa xếp cuối cùng. Được chơi trên sân nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bình Dương có được chiến thắng và bám đuổi ngôi đầu bảng của Nam Định. Hiện tại, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang kém Nam Định 5 điểm. Ở vòng đấu này, Nam Định và đội xếp thứ 2 là CAHN sẽ đại chiến với nhau, do đó Bình Dương phải có được 3 điểm để gây sức ép lên 2 đối thủ này. 

Về lực lượng, đội khách Khánh Hòa sẽ có lực lượng mạnh nhất còn Bình Dương chịu một vài tổn thất. Sao trẻ Võ Minh Trọng nghỉ thi đấu hết mùa để điều trị chấn thương. Bên cạnh đó, tiền đạo Trần Đình Khương cũng vắng mặt vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại. Anh vừa ra sân trong trận đấu với Nam Định ở cúp Quốc gia vừa qua và đóng góp luôn 1 kiến tạo.

truc-tiep-binh-duong-vs-khanh-hoa-v-league-1714816215.jpg
Bình Dương cần thắng Khánh Hòa. (Ảnh: CLB)

Lịch sử đối đầu có phần nghiêng về Bình Dương khi đội bóng đất Thủ thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 lần gần nhất chạm trán Khánh Hòa. 

Về phong độ, Bình Dương thắng 2, thua 2, hòa 1 trong 5 trận gần nhất còn Khánh Hòa có 3 trận hòa và 2 thất bại.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Khánh Hòa 

  • Bình Dương:  Minh Toàn, Quang Hùng, Charles, Kizito, Hải Huy, Thanh Khôi, Tiến Linh, Vĩ Hào, Onoja, Ngọc Hải, Duy Thường.
  • Khánh Hòa:  Ngọc Cường, Sesay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Coutinho, Đình Kha, Leazard.