Trực tiếp CAHN vs Nam Định, 19h15 hôm nay 3/5

(Trực tiếp CAHN vs Nam Định) - Tâm điểm vòng 16 V-League 2023/24 là trận đấu mang tính bước ngoặt cho cuộc đua vô địch giữa CLB CAHN và CLB Nam Định.

Tối 3/5, CLB Công an Hà Nội (CAHN) tiếp đón đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định ở trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League 2023/24. Trước trận, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang hơn đội bóng ngành công an 4 điểm.

Mục tiêu phải thắng buộc CAHN đẩy cao đội hình chơi tấn công ngày sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà sớm có bàn vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt hiểm học của Quang Hải ngay phút thứ 6.

Nhận bàn thua sớm, CLB Nam Định không hề nao núng và tập trung triển khai thế trận tấn công. Với sự cơ động của của bộ đôi Hendrio và Rafaelson, đội khách thành Nam phản công sắc sảo.

Phút 26, Văn Toàn băng lên đầy tốc độ và tung ra cú dứt điểm cận thành, thủ môn Filip Nguyễn bất ngờ mắc sai lầm để bóng lọt qua hai chân trước khi đi qua vạch vôi. Trọng tài tham khảo VAR và công nhận bàn thắng, giúp Nam Định gỡ hòa 1-1.

Có bàn thắng, đội đầu bảng chơi thêm hưng phấn. Chỉ 7 phút sau, Hendrio xử lý kỹ thuật qua người trước khi căng ngang để Văn Đạt dứt điểm cận thành. Filip Nguyễn cản phá được cú sút đầu tiên, nhưng ở pha đá bồi Rafaelson đã đưa bóng qua vạch vôi, cũng theo xác định từ VAR.

Sang hiệp 2, CAHN gia tăng áp lực tấn công và ngay lập tức có bàn gỡ hòa 2-2, nhờ cú sút xa đầy uy lực của ngoại binh Jefferson. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra thế trận rất hấp dẫn.

Đến phút 77, liên tiếp các tình huống nhạy cảm trong vòng cấm CAHN xảy ra. Trọng tài tiếp tục phải xem VAR trước khi quyết định thổi phạt đền cho Nam Định. Trên chấm 11m, Hendrio không mắc sai lầm nào để đánh bại Filip Nguyễn.

Ở những phút cuối trận, CAHN tạo ra sức ép khủng khiếp lên cầu môn của Nam Định. Dẫu vậy, hàng thủ đội khách đã chơi tập trung để bảo vệ tỷ số 3-2. Giành thắng lợi kịch tính trước CAHN, CLB Nam Định tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH với 35 điểm sau 16 vòng.

CAHN vs Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 3/5

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2023/24

Xem trực tiếp CAHN vs Nam Định ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2023/24 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 16 V-League 2023/24 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Để tiện cho độc giả theo dõi trận CAHN vs Nam Định, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp tại đây.

Đội hình dự kiến CAHN vs Nam Định

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tiến Dụng, Văn Luân, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Phương, Elias, Junior, Geovane
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Lucas, Thanh Hào, Hoàng Anh, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Hồng Duy, Văn Vĩ, Rafaelson

Nhận định CAHN vs Nam Định

Tâm điểm chú ý của vòng 16 chính là cuộc so tài giữa 2 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng: Đương kim vô địch Công An Hà Nội - CAHN (28đ) – Thép xanh Nam Định (32đ). Cả 2 rất xứng đáng là những ứng viên sáng giá nhất. Các nhà ĐKVĐ “bắt nhịp” chậm hơn, nhưng với sức mạnh đội hình rất đáng nể đã từng bước vượt qua các đối thủ cạnh tranh và thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành Nam.

Nếu thắng trận này, đội bóng của HLV Kiatisak sẽ chỉ còn kém đối thủ 1 điểm, để tiến gần tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Ngược lại, nếu đội khách thắng thì khoảng cách sẽ gia tăng lên thành 7 điểm.

440456589-826750382816723-6895355819567260627-n-1714798544.jpg
Trực tiếp CAHN vs Nam Định, 19h15 hôm nay 3/5 (Ảnh: VPF)

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ tạo sự bứt phá để tiếp tục hướng tới việc tái lập chiến tích vô địch của Công Nghiệp Hà Nam Ninh 39 năm về trước. Từ tính chất của một “trận cầu 6 điểm” ấy, cuộc đối đầu giữa 2 “dàn sao” này càng hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Kết quả hoà 2-2 của trận lượt đi giữa Nam Định và CAHN tại sân Thiên Trường cũng là chi tiết cho thấy sự khó đoán định của cuộc “đại chiến” này. Đây cũng là trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

Nhìn vào phong độ của Nam Định, có thể thấy mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng này không phải là không thể. Vì thời gian gần đây, Nam Định bắt đầu mất điểm nhiều hơn. Dù không thua nhiều nhưng số trận thắng của họ đã không còn dày đặc như trước đó.

5 lần ra sân gần nhất, Nam Định chỉ thắng 2. Còn lại họ hòa 2 và thua 1. Tính trong cùng quãng thời gian, CAHN cũng không khá khẩm hơn. Họ thua liên tiếp 2 trận trước Viettel để hụt hơi tại V-League và bị loại sớm ở Cúp quốc gia.