Trực tiếp cầu lông giải vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024, 18h00 ngày 18/4 (LINK HD)

(Trực tiếp cầu lông) - Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 sẽ bước vào loạt trận bán kết với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Đồng Nai vs TP.HCM, quy tụ những tay vợt hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang, Nguyễn Tiến Minh,...

»LINK XEM TRỰC TIẾP CẦU LÔNG GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỒNG ĐỘI NAM NỮ HỖN HỢP QUỐC GIA 2024

Trực tiếp cầu lông giải vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024 diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 18/4 
  • Giải đấu: Bán kết giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024

Trong ngày 18/4, Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Nhóm A với 2 cặp đấu bán kết đáng chú ý giữa Bắc Giang gặp Hà Nội và Đồng Nai chạm trán TP.HCM.

Mọi sự chú ý đổ dồn về màn so tài của hai đơn vị hàng đầu là TPHCM với Đồng Nai. Tuyển Đồng Nai với sự xuất hiện tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thuỳ Linh dường như không thể bị ngăn cản ở nội dung đơn nữ. Cô cũng sẽ tham dự nội dung đánh đôi cùng Nguyễn Hoàng Thiên Kim.

Bên kia chiến tuyến, TPHCM cũng sở hữu hai đại diện sừng sở của cầu lông nữ Việt Nam là Vũ Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư. Nội dung đơn nam sẽ là nơi huyền thoại Nguyễn Tiến Minh và Nguyễn Hải Đăng khẳng định sức mạnh trước những tài năng trẻ của Đồng Nai như Trần Lê Mạnh An.

Trực tiếp cầu lông giải vô địch đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia 2024, 18h00 ngày 18/4 (LINK HD) 446273