Tổng hợp chuyển nhượng 13/1: Mức lương khổng lồ của Mbappe, ngã ngũ đội trưởng Chelsea gia nhập kình địch

Trực tiếp chuyển nhượng 13/1

21h30: Cầu thủ Real Madrid có động thái 'dụ dỗ' Erling Haaland

Theo Goal, Jude Bellingham vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Erling Haaland. Sau khi chia tay Dortmund, bộ đôi này đều đang thi đấu khá thành công và đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới lúc này.

21h15: Ngã ngũ máy cày Premier League tới Bayern Munich

Tiền vệ Joao Palhinha nhiều khả năng chưa thể tới Bayern Munich vào tháng 1 này, dù từng lỡ cầu thủ người Bồ Đào Nha vào mùa hè năm ngoái song đội bóng nước Đức không ngừng quan tâm cầu thủ này.

20h30: Gerrard quan tâm trung vệ Chelsea

Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard đang quan tâm tới trung vệ bị lãng quên của Chelsea là Malang Sarr. Đội bóng Ả Rập muốn tăng cường sự hàng phòng ngự.

20h00: Kimmich chốt tương lai

Mới đây, tiền vệ Joshua Kimmich đã lên tiếng khẳng định rằng mình vẫn đang tập trung cho Bayern Munich trước sự quan tâm của PSG và nhiều CLB lớn khác.

19h30: Chelsea chính thức chia tay tiền đạo đầu tiên

Trang chủ CLB Burnley mới đây đã công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Datro Fofana từ Chelsea dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

19h00: Lingard sa thải người đại diện

Theo Football Transfers, Jesse Lingard được cho là đã sa thải người đại diện của mình sau khi không thể ký hợp đồng với Barcelona. Cựu cầu thủ Man United hiện vẫn đang thất nghiệp.

18h30: MU để ý tới Declan Rice 2.0

Manchester United được cho là đã bắt đầu động thái ký hợp đồng với Arthur Vermeeren, cầu thủ của Royal Antwerp sẽ có giá khoảng 50 triệu Bảng. Đây được giới chuyên gia coi là Declan Rice 2.0.

18h00: Ngã ngũ đội trưởng Chelsea gia nhập kình địch

Theo The Sun, Tottenham Hotspur sẽ không thuyết phục Chelsea bán tiền vệ cây nhà lá vườn Conor Gallagher vào tháng 1 này.

17h30: Juventus quan tâm tới Jordan Henderson

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Juventus đã hỏi mua cựu đội trưởng Liverpool Jordan Henderson theo dạng cho mượn từ Al Ettifaq. 

16h45: Chelsea có danh sách rút gọn 4 tiền đạo muốn mua

Theo The Sun, Chelsea đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 4 tiền đạo họ quan tâm, bao gồm Evan Ferguson từ Brighton & Hove Albion, Victor Osimhen từ Napoli, Victor Boniface từ Bayer Leverkusen và Ivan Toney từ Brentford. The Blues được cho là có thể gửi lời đề nghị mua Ferguson bất chấp việc Brighton không muốn bán còn cầu thủ 19 tuổi cũng đang hạnh phúc tại câu lạc bộ.

16h00: Amad muốn được ở lại Man Utd

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Amad đã úp mở rằng anh muốn ở lại Old Trafford bất chấp những tin đồn về việc rời CLB theo dạng cho mượn và tới Leicester.

Nói với United Review, cầu thủ chạy cánh này cho biết: “Bây giờ tôi có nhiều hơn niềm tin cùng mong muốn giúp đỡ đội bóng, tôi muốn tiếp tục đi trên con đường này. Bất cứ khi nào HLV gọi tôi lên sân hoặc cử tôi vào sân, tôi đều muốn luôn có mặt để giúp đỡ đội bóng”.

15h00: Arsenal gọi lại Marquinhos

Arsenal đã triệu hồi Marquinhos từ bản hợp đồng cho mượn với đội bóng Nantes. Cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ đá chính 1 lần tại Pháp nên Pháo thủ hiện đang xem xét nên giữ anh lại để trao cơ hội hay tìm một CLB khác để cho mượn tiếp.

14h00: Mức lương khổng lồ của Mbappe

Tờ Telegraph đưa tin rằng người đại diện của Mbappe đang yêu cầu mức lương 64,5 triệu bảng mỗi năm sau thuế – tương đương 1,24 triệu bảng mỗi tuần. Con số này được cho là chỉ có Real Madrid đáp ứng được trong bối cảnh Liverpool cũng đang quan tâm tới thương vụ.

Để so sánh, cầu thủ có thu nhập cao nhất của Liverpool, Salah, có mức lương khoảng 350.000 bảng mỗi tuần, chỉ bằng 1/3 so với những gì Mbappe yêu cầu.

13h30: Liverpool có lợi thế vụ Todibo

Theo Nice-Matin, Liverpool đang có lợi thế hơn Man Utd trong cuộc đua giành trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Lý do là bởi cầu thủ này là bạn thân của hậu vệ Ibrahima Konate hiện đang khoác áo The Kop.

10h00: Newcastle chốt giá bán Bruno Guimaraes

Theo Football Transfers, Newcastle United đồng ý với mức giá 100 triệu Bảng cho Barcelona nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes.

9h30: Dortmund bán cầu thủ nhường chỗ cho Sancho

Truyền thông nước Đức đồng loạt đưa tin rằng tiền đạo Giovanni Reyna có thể là cầu thủ phải ra đi sau khi Jadon Sancho cập bến đội chủ sân Signal Iduna Park. 

9h00: Perisic muốn rời Tottenham

Ngôi sao của Tottenham Ivan Perisic được cho là đang được đội bóng Croatia Hajduk Split để mắt tới. Theo Fabrizio Romano, Perisic là mục tiêu hàng đầu của đội bóng đang đứng đầu giải hạng nhất Croatia.

8h30: Newcastle muốn chiêu mộ Dybala

Theo The Sun, Newcastle là ứng viên tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Paulo Dybala của AS Roma. Trước đó, Chelsea là đội bóng theo dõi sát nhất với cầu thủ người Argentina.

8h00: PSG ký hợp đồng với tài năng trẻ

Theo Fabrizio Romano, PSG sắp đạt được thỏa thuận với Corinthians để tiền vệ Gabriel Moscardo. Có thông tin cho rằng PSG sẽ trả khoảng 20 triệu Euro để có được cầu thủ này.

7h30: Chelsea được gợi ý mời John Terry về làm HLV

Cựu cầu thủ Jamie O'hara đã gợi ý Chelsea về việc mời John Terry về với một vai trò cụ thể tại Chelsea, thậm chí là HLV thay thế Mauricio Pochettino. Dù vậy, việc chưa từng dẫn dắt một đội bóng mang đến nghi ngại về việc đi vào vết xe đổ của Frank Lampard.

7h00: Everton chốt giá bán Onana cho Arsenal

Everton sẽ yêu cầu 60 triệu Bảng để bán mục tiêu Amadou Onana của Arsenal và Pháo thủ sẽ phải bán một cầu thủ trước để có đủ khả năng chi trả cho một thỏa thuận như vậy. 

6h30: Arsenal quan tâm tới cựu sao Bayern

Theo The Express, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với Joshua Zirkzee để tăng cường khả năng tấn công. Tuy vậy, Pháo thủ sẽ phải trả nhiều hơn gần 15 triệu Bảng so với điều khoản giải phóng 34,3 triệu Bảng của cầu thủ này vì đội bóng Serie A bày tỏ mong muốn nhận được con số 50 triệu Bảng.

maxresdefault-1705106848.jpg
Arsenal quan tâm tới Joshua Zirkzee.

6h00: Chelsea gia hạn Thiago Silva gặp bế tắc

Thiago Silva sắp bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng tại Stamford Bridge, huấn luyện viên Mauricio Pochettino của The Blues đã tuyên bố rằng không có cuộc thảo luận nào giữa Chelsea và cầu thủ người Brazil về việc gia hạn hợp đồng. 

5h30: Chelsea đổi hướng vị trí tiền đạo

Evening Standard đưa tin Chelsea quan tâm đến tiền đạo Evan Ferguson của Brighton nhưng cầu thủ sinh năm 2004 được đội bóng định giá lên tới 100 triệu Bảng. Đây là điều không quá mới mẻ bởi trước đó Brighton cũng từng hét giá với Chelsea thương vụ Caicedo, buộc The Blues phải phá kỷ lục chuyển nhượng.

5h00: Ole Gunnar Solskjaer có thể tái xuất nghiệp cầm sa bàn

Theo Fotbollskanalen, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn quay trở lại làm HLV và ĐT Thụy Điển là lựa chọn hàng đầu. Thụy Điển đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau khi Janne Andersson từ chức vào năm ngoái do không đủ điều kiện tham dự Euro 2024. Đây sẽ là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Na Uy quay lại nghiệp cầm sa bàn sau khi rời Man United từ cuối năm 2021.

3228029-66077848-2560-1440-1705106868.jpg
Ole Gunnar Solskjaer xem xét dẫn dắt ĐT Thụy Điển.

4h30: MU quan tâm tới Vincius Jr

Theo Fichajes, Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid, trường hợp cầu thủ Brazil có thể ra đi là bởi Los Blancos muốn dồn lực để có thể chiêu mộ Kylian Mbappé. Bên cạnh đó, Manchester City và PSG cũng quan tâm đến tuyển thủ Brazil.

Ole Gunnar Solskjær trả lời phỏng vấn cuối cùng tại Manchester United. Nguồn: Onefootball