Trực tiếp chuyển nhượng 16/1: Quả bóng vàng tái xuất châu Âu, Ten Hag lâm nguy?

Trực tiếp chuyển nhượng 16/1

6h30: 3 ông lớn theo đuổi trung vệ trẻ

Trung vệ Leny Yoro của Lille đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

6h00: Barca và Real để ý nhà vô địch World Cup

Cả Barcelona và Real Madrid đều đang theo dõi tình hình của Cristian Romero tại Tottenham, cầu thủ người Argentina với phong độ cao ở mùa giải năm nay đã lọt vào mắt xanh của 2 đội bóng lớn của bóng đá Tây Ban Nha.

5h30: Jordan Henderson khó rời Ả Rập ngay lập tức

Theo Daily Mail, Jordan Henderson dự kiến ​​sẽ ở lại Al Ettifaq ít nhất là tới hết mùa giải năm nay vì đội bóng Ả Rập Xê Út vẫn coi cựu đội trưởng Liverpool là một phần của kế hoạch đội bóng.

5h00: Tương lai Erik Ten Hag không hoàn toàn được đảm bảo

ten-hag-mount-1705362198.jpg
Tương lai HLV Erik Ten Hag không được đảm bảo 100%

Dù đã có nhiều tin đồn về kế hoạch Sir Jim Ratcliffe khi tiếp quản 25% cổ phần của Man United nhưng thực tế là vẫn chưa có cụ thể kế hoạch nào bởi Premier League thậm chí còn chưa phê duyệt quyết định tiếp quản đội bóng của chủ tịch INEOS. Theo The Sun, người đàn ông giàu nhất nước Anh muốn giữ kín kế hoạch là để có quyết định đúng nhất về tương lai HLV Erik Ten Hag. Như vậy, dù đã có buổi gặp mặt với vị chiến lược gia người Hà Lan song tương lai tại Old Trafford của Ten Hag là không được đảm bảo 100%.

4h30: Karim Benzema được nhiều đội bóng lớn châu Âu quan tâm

benzema-1705362174.jpg
Karim Benzema rất có thể sẽ tái xuất châu Âu.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Karim Benzema đang nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Trong đó bao gồm Chelsea, Man United và cả Olympique Lyon. Mối quan hệ của tiền đạo người Pháp với đội chủ quản Al Ittihad đang có chiều hướng tiêu cực sau khi chủ nhân Quả bóng vàng 2022 không được đăng ký trong danh sách thi đấu.