Trực tiếp futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan - Play-off World Cup 2024: ĐT Việt Nam đi vào lịch sử châu Á?

Trực tiếp futsal hôm nay ĐT Việt Nam vs ĐT Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4 - Play-off tranh vé dự Futsal World Cup 2024. Link xem trực tuyến vòng play-off Việt Nam vs Kyrgyzstan trên FPT.

Trực tiếp futsal hôm nay ĐT Việt Nam vs ĐT Kyrgyzstan lúc 16h00 ngày 26/4 - Play-off tranh vé dự Futsal World Cup 2024. Link xem trực tuyến vòng play-off Việt Nam vs Kyrgyzstan trên FPT.

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan

Thời gian: 16h00 ngày 26/4 | Bán kết Play-off Futsal World Cup 2024

futsal-viet-nam
Bán kết Play-off Futsal World Cup 2024 - Việt Nam vs Kyrgyzstan.

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Kyrgyzstan - Play-off Futsal WorlD Cup 2024

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan - Bán kết Play-off Futsal World Cup 2024 trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

XEM TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Nhận định futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan

Theo lịch thi đấu Play-off Futsal World Cup 2024 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan ở trận bán kết vào lúc 16h00 ngày 26/4. Nếu thắng, đội bóng của HLV Diego Giustozzi sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Afghanistan và Iraq trong trận chung kết quyết định tấm vé cuối cùng đến với World Cup 2024. Trận chung kết play-off diễn ra vào ngày 28/4.

dt-futsal-vietnam-play-off
ĐT Việt Nam còn cách tấm vé dự World Cup 2 trận đấu nữa.

Trên bảng xếp hạng Futsal thế giới, Kyrgyzstan đứng thứ 47 còn ĐT futsal Việt Nam đứng thứ 41. Khoảng cách 6 bậc ít nhiều cho thấy không có sự khác biệt lớn về chuyên môn giữa 2 đội. Đó là cơ hội cho đối thủ cũng như ĐT futsal Việt Nam hướng đến 1 trận thắng để tiến đến trận cuối cùng của vòng play-off. Với ĐT Việt Nam, có thể thấy, khả năng vận hành lối chơi của đoàn quân ông Diego Giustozzi đang tốt dần qua từng trận.

Nhược điểm lớn nhất của ĐT futsal Việt Nam là khả năng dứt điểm. Các học trò của ông Diego Giustozzi đã ghi bàn trong cả 4 trận vừa qua nhưng hiệu suất khá khiêm tốn khi mỗi trận chỉ ghi được 1 bàn. Trong khi đó, cơ hội mà ĐT Việt Nam tạo ra lại rất nhiều. Nếu cải thiện khả năng dứt điểm, cơ hội tiến vào trận chung kết play-off tranh vé World Cup 2024 sẽ mở ra với thầy trò HLV Giustozzi.

diego-giustozzi-futsal (1)
HLV Giustozzi cần đưa ra những chiến thuật hợp lý, đồng thời cải thiện khả năng dứt điểm cho các học trò.

Ở vòng play-off tranh vé dự World Cup 2021, ĐT Việt Nam đã vượt qua Lebanon nhờ luật bàn thắng sân khách. Khi đó, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Giang hòa 0-0 ở lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về, trong trận đấu được tính là sân khách và có lần thứ hai dự World Cup Futsal. NHM hoàn toàn có thể kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ có lần thứ ba liên tiếp giành vé dự sân chơi này khi các đối thủ ở vòng play-off đều khá "vừa miếng".

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Kyrgyzstan: 2-1

Xem trực tiếp bóng đá Futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của VCK Futsal châu Á 2024 - Play-off World Cup Futsal 2024 bao gồm trận đấu giữa Việt Nam vs Kyrgyzstan sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh hệ thống FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Cơ hội nào để futsal Việt Nam có vé dự World Cup?