Trực tiếp HAGL vs SLNA, 17h00 hôm nay 9/5

(Trực tiếp HAGL vs SLNA) - CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đang có sự thăng hoa nhất định trước cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng 17 V-League 2023/24.

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

HAGL vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 9/5

  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai

  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA ​​​​​​ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2023/24 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 17 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp Quảng Nam vs CAHN tại đây.

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs SLNA

CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai vừa đánh bại CLB Thể Công Viettel với cách biệt tối thiểu trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy ở vòng 16 V-League 2023/24.

Với kết quả này, đội bóng phố Núi đã vươn lên xếp trên chính đội bóng Thể Công Viettel để đứng thứ 11 trên BXH với 18 điểm trong khi đội bóng áo lính có ít hơn 1 điểm (17 điểm) và xếp ở vị trí thứ 12.

Tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà Pleiku ở vòng 17 tới đây cùng sự thăng hoa nhất định sau trận thắng Viettel, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chắc chắn muốn hướng đến một chiến thắng tiếp theo để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

slna-hagl2023-06-1715163714.jpg
HAGL đang có sự thăng hoa nhất định trước cuộc tiếp đón SLNA (Ảnh: VPF)

Ở chiều ngược lại, CLB Sông Lam Nghệ An cầm hòa đương kim á quân CLB Hà Nội với tỷ số 1-1 trên sân nhà Vinh, cũng tại vòng 16.

Sau 16 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 15 điểm, xếp trên và kém đội đội cuối bảng CLB Khánh Hòa với khoảng cách là 5 điểm.

Xét về lịch sử đối đầu, đọi bóng SLNA thường đánh bại CLB LPBank HAGL cả khi được thi đấu trên sân nhà và kể cả sân khách.

Trong chuyến hành quân đến làm khách của HAGL trên sân Pleiku lần này, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có khả năng sẽ mang lại thử thách cho đội bóng xứ Nghệ.

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Joao Henrique.
  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Mario, Đình Hoàng, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Quang Tú, Olaha.