Trực tiếp MSI 2024 hôm nay - Ngày 04/05: GAM vs LLL, EST vs PSG

Link xem trực tiếp Vòng Khởi Động MSI 2024 hôm nay ngày 04/05: GAM vs LLL, EST vs PSG

Sau ngày thi đấu thứ 3 của Vòng Khởi Động MSI 2024, chúng ta đã tìm ra hai đội tuyển đi tiếp là T1 và TOP Esports. Rõ ràng những đại diện Hàn Quốc và Trung Quốc vẫn ở một đẳng cấp quá khác biệt so với phần còn lại. Dù là các đội mạnh như Fnatic cũng chỉ có thể gây khó dễ cho TES chứ cũng vô lực đánh bại họ.

Ở ngày thi đấu thứ tư (04/05), tâm điểm hướng xuống nhánh thua nơi GAM Esports, LOUD, Estral Esports và PSG Talon sẽ đánh những trận nảy lửa để quyết định số phận và quyền đi tiếp của mình.

Đại diện Việt Nam - GAM Esports sẽ có cặp Bo3 sinh tử với đối thủ LOUD từ Brazil. Đây là trận đấu rất quan trọng góp phần quyết định tương lai của khu vực VCS, vậy nên đừng quên theo dõi và cổ vũ những chàng trai của chúng ta.

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 04/05

(Đang cập nhật)

KẾT QUẢ MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 04/05

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2 Ghi chú
04/05 15:00 EST   PSG Bảng A
18:00 LLL   GAM Bảng B

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở cặp đấu đầu tiên, Estral Esports - nhà đương kim vô địch LLA (Mỹ Latin) sẽ chạm trán với PSG Talon - nhà đương kim vô địch PCS (Châu Á Thái Bình Dương). Đây rõ ràng là kèo nghiêng về phía PSG. Đội tuyển Đài Loan sở hữu khả năng teamfight và macro tốt nhất trong số các khu vực nhỏ.

Thất bại của PSG trong trận đầu tiên với FlyQuest chủ yếu là vì họ choáng ngợp trước lối chơi đổi đường của đại diện Bắc Mỹ. Giờ đây, khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, PSG sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Trên sóng livestream, SofM đã tiết lộ rằng VKE có đấu tập với PSG và thua nhiều hơn thắng. Ông chủ của VKE đánh giá rất cao PSG và cho rằng họ là đội tuyển rất mạnh tại Vòng Khởi Động lần này. 

Ở trận đấu thứ hai, GAM Esports - đại diện khu vực VCS (Việt Nam) sẽ đối đầu với LOUD - đại diện khu vực CBLOL (Brazil). Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để GAM đi tiếp và họ cần thể hiện một màn trình diễn thuyết phục nếu muốn lấy lại niềm tin nơi khán giả.

Năm ngoái, tại MSI 2023, GAM đã thua trước Movistar R7 và về nước chỉ sau 2 trận. Đó là cú sốc rất lớn với Levi và Kiaya, để lại vết nhơ trong sự nghiệp thi đấu của họ. Giờ đây, khi gặp lại một đội Wildcard khác, GAM sẽ có kinh nghiệm từ quá khứ và làm mọi cách, bằng mọi giá để không đi vào vết xe đổ của mình năm xưa.