Trực tiếp MSI 2024 hôm nay - Ngày 08/05: GEN vs FNC

Link xem trực tiếp Vòng Phân Nhánh của MSI 2024 hôm nay ngày 07/05: Gen.G (Hàn Quốc) vs Fnatic (Châu Âu).

LINK XEM TRỰC TIẾP MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 07/05

(Nguồn: LOL Esports)

KẾT QUẢ MSI 2024 HÔM NAY NGÀY 07/05

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2 Ghi chú
08/05 16:00 GEN   FNC Round 1

NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ngày thi đấu thứ hai của Vòng Phân Nhánh MSI 2024 sẽ là cuộc đọ sức Đông - Tây giữa hai đội tuyển Gen.G (vô địch Hàn Quốc) và Fnatic (á quân Châu Âu).

Gen.G ở thời điểm hiện tại được giới chuyên môn đánh giá là đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, họ có một cái dớp là choke ở giải đấu quốc tế và thường không đem về những kết quả như kỳ vọng.

Năm nay, những lá thăm đã đưa Gen.G tới gặp một đối thủ khá dễ chịu ở vòng đấu đầu tiên, đó là Fnatic. Với việc không phải gặp một đại diện Trung - Hàn ở trận đầu, Gen.G gần như chắc chắn sẽ bước tiếp ở nhánh thắng và chạm trán TOP Esports (á quân Trung Quốc) ở vòng sau.

Về phần Fnatic, họ là đội tuyển phương Tây có màn trình diễn tốt nhất ở các giải đấu quốc tế, không choke như TSM, cũng không lên xuống thất thường như G2, Fnatic cho thấy sự ổn định xuyên suốt qua nhiều mùa giải và mãi tới những năm 2019 - 2020 mới bắt đầu sa sút.

Dù những năm gần đây không thể đi quá xa do yếu tố đội hình, Fnatic vẫn là một tượng đài của LMHT phương Tây. Họ là nhà cựu vô địch Chung Kết Thế Giới mùa 1, với nhiều lần lọt vào top 4 của các giải đấu quốc tế và có một bề dày thành tích vô cùng đáng nể.

Rất tiếc, những thứ đó sẽ chỉ để khoe trong phòng truyền thống, còn khi đối mặt với đội hạt giống số 1 của Hàn, Fnatic không có cơ hội mà chỉ có thất bại.