Trực tiếp Nam Định vs Bình Dương, 18h00 hôm nay 8/5

(Trực tiếp V-League 2023/2024) - Tâm điểm của vòng 17 sẽ là cuộc so tài của 2 đội đầu bảng Nam Định vs Bình Dương.

Nam Định vs Bình Dương mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 08/5
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2023/2024

Thông tin đáng chú ý trước trận Nam Định vs Bình Dương:

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 17 đương nhiên sẽ là cuộc so tài của 2 đội bóng dẫn đầu trên BXH lúc này là Nam Định và Bình Dương. Dường như hiện tại chỉ còn đội bóng đất Thủ là còn cơ hội ngăn cản Nam Định tiến tới ngôi vương. Ở vòng đấu trước đó, đội bóng Thành Nam đã khẳng định sức mạnh của mình bằng chiến thắng trước CAHN với tỷ số 3-2.

Đội bóng đất Thủ mùa này cũng đã có những sự bổ sung nhân sự chất lượng, qua đó tạo nên tập thể đủ mạnh để cạnh tranh ngôi “vương” cùng mùa giải này. Chính họ là đội bóng đã từng đánh bại Thép Xanh Nam Định ở trận lượt đi trên sân nhà.

2b39fb71-2db4-4283-b2ff-49609dabbf44-1715153373.jpg
Bình Dương liệu có tiếp tục tục làm khó được Nam Định

Tuy nhiên đừng quên rằng chính ở tứ kết Cúp Quốc gia cách đây vài ngày, Nam Định đã vượt qua Bình Dương trên sân nhà Thiên Trường. Đây cũng là trận đấu khó khăn của đội chủ nhà khi phải cần đến loạt penalty để giải quyết đối thủ. Bình Dương luôn biết cách làm khó hàng công xuất sắc của Nam Định dù họ đang sở hữu 2 ngoại binh cực kỳ chất lượng là Rafaelson và Hendrio.

Trận đấu này cũng sẽ có sự xuất hiện của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik. Đương nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ muốn theo dõi trận đấu của 2 đội bóng dẫn đầu BXH V-League hiện tại. Đây cũng sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu hết mình.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Dương:

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Lucas, Văn Kiên, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Công, Văn Vũ, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Trung Hiếu, Hải Huy, Duy Thường, Onoja, Charles, Tiến Linh.