Trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định, 18h00 hôm nay 4/5

Tường thuật trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định, vòng 16 V-League 2023/2024. Thanh Hóa và Bình Định hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu đôi công hấp dẫn.

Thanh Hóa vs Bình Định trực tiếp ở đâu, xem kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 4/5
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Giải đấu: Vòng 16, V-League 2023/2024
  • Phát sóng trực tiếp trên:  FPT Play, TV360
xem truc tiep thanh hoa vs binh dinh.jpg
Thông tin xem trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định. (Ảnh: BTC)

Thông tin đáng chú ý Thanh Hóa vs Bình Định

Thanh Hóa vs Bình Định là một trong những cặp đấu tâm điểm của vòng 16 khi đây đều là 2 đội bóng nằm trong top đầu V-League. Thanh Hóa đang xếp thứ 5 và Bình Định đứng thứ 4, cả 2 cách nhau đúng 3 điểm. Thanh Hóa đang trải qua chuỗi trận không tốt ở V-League khi đã khôn thắng 5 trận liên tiếp trong đó có đến 4 trận thua . Bình Định cũng không có được phong độ cao khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Quãng nghỉ vừa qua là vô cùng quý giá để cả 2 đội cùng ổn định lại. Trước vòng đấu này, Thanh Hóa đã có chiến thắng trước Hải Phòng ở Cúp Quốc gia. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự hứng khởi cho họ ở chặng đường tới.

Thanh Hóa đang có lịch sử đối đầu vượt trội hơn hẳn so với Bình Định. Ở 5 lần chạm mặt gần nhất, Thanh Hóa thắng tới 4 và chỉ để thua 1. 

truc-tiep-thanh-hoa-vs-binh-dinh-1714809126.jpg
Thanh Hóa đang cho thấy cái duyên mỗi khi chạm trán Bình Định. (Ảnh: CLB)

Thanh Hóa và Bình Định là 2 đội bóng có trường phái bóng đá rõ rệt.Thanh Hóa nổi tiếng với lối chơi pressing tầm cao còn Bình Định năm nay được định hình theo phong cách chuyển trạng thái rất nhanh với sự cơ động của 2 tiền đạo Leo Arthur và Alan.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Bình Định

  • Thanh Hóa:  Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Lợi, Benjamin, Thái Bình,  A Mít, Ngọc Tân, Quốc Phương, Antonio, Ti Phông, Rimario.
  • Bình Định:  Văn Lâm, Đình Trọng, Adriano Schmidt, Ngọc Tín, Đức Lợi, Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Đức, Alan.