Trực tiếp Viettel vs PVF-CAND: Thắng dễ hay bất ngờ

Tường thuật trực tiếp bóng đá Viettel vs PVF-CAND, tứ kết Cúp Quốc gia 2024. PVF-CAND có lẽ sẽ khó cản bước Viettel.

Viettel vs CAND mấy giờ, kênh nào?
        - Thời gian: 19h15 ngày 1/5
        - Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
        - Giải đấu: Cúp Quốc gia - Vòng Tứ kết
        - Kênh phát sóng: TV360

Thông tin đáng chú ý trước trận Viettel vs PVF-CAND

Viettel có lợi thế lớn ở vòng tứ kết Cúp quốc gia khi chỉ phải gặp PVF-CAND, một đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, sức mạnh của PVF-CAND cũng rất đáng gờm khi họ đang là đội xếp thứ 2 ở giải hạng Nhất, đội hình của PVF-CAND cũng có nhiều sao trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam như Thái Bá Đạt, Thanh Nhàn, Lê Văn Đô, Đức Phú, Lê Quốc Nhật Nam,..

Viettel đặt mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia nên chắc chắn họ sẽ quyết tâm thi đấu trước PVF-CAND. Một khó khăn mà đội bóng áo lính gặp phải là họ không được sử dụng các ngoại binh theo luật của giải đấu (các đội hạng nhất không có ngoại binh nên khi các đội ở V-League đấu với đội hạng nhất thì họ không được sử dụng ngoại binh để đảm bảo tính công bằng). HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có sự phục vụ của chân sút đang lên Pedro Henrique. 

truc-tiep-viettel-vs-pvf-cand-cup-quoc-gia-1714553265.jpg
Viettel được đáng giá cao hơn nhưng cần dè chừng trước PVF-CAND

Về phong độ, cả PVF-CAND và Viettel đều đang bất bại trong 5 trận gần nhất. PVF-CAND có 4 chiến thắng và 1 trận hòa còn Viettel có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là lần đầu tiên 2 đội sẽ gặp nhau trong lịch sử. 

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Hà Nội FC tại bán kết. 

Đội hình dự kiến của Viettel vs PVF-CAND
        - Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Xuân Kiên, Tiến Anh, Đức Chiến, Huy Hùng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Văn Hào.
        - PVF-CAND: Quang Trường; Văn Chưởng, Công Đến, Minh Bình, Đức Nam, Xuân Bắc, Thái Bá Đạt, Nhật Nam, Đức Phú, Ngọc Sơn, Thanh Nhàn.