Tuchel chỉ thẳng tỷ lệ chiến thắng của Real trước bán kết lượt về C1

Trước cuộc đối đầu sinh tử với Real Madrid trên sân Bernabeu, huấn luyện viên Tuchel đã có những chia sẻ với với giới truyền thông.

Thomas Tuchel, HLV của Bayern Munich, đã tìm cách chuyển sự chú ý sang lợi thế sân nhà của Real Madrid trước trận bán kết lượt về Champions League 2023/24. Có thể thấy Tuchel đã tránh nhắc tới vị thế của Real Madrid nhưng cũng khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế lớn hơn.

Theo Mundo Deportivo, Tuchel nói: “Chúng tôi không tập trung vào hào quang của Real Madrid. Chúng tôi biết chơi ở Santiago Bernabéu rất khó khăn nhưng không phải là không thể vượt qua. Real Madrid có 51% cơ hội chiến thắng trên sân nhà.”

Tuchel cũng nhấn mạnh màn trình diễn mạnh mẽ của Bayern ở trận lượt đi và bày tỏ cả vinh dự lẫn tinh thần trách nhiệm khi đối đầu với một CLB danh giá như vậy.

2-1715135944.jpg
Tuchel thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu với Real Madrid (Nguồn: Internet)

Tuchel nói thêm: “Thật vinh dự khi được thi đấu với Real Madrid, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Trận bán kết này vừa là một món quà vừa là nghĩa vụ”.

Thảo luận về chiến lược chiến thuật, Tuchel nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cầm bóng và vô hiệu hóa những cầu thủ chủ chốt như Toni Kroos và Vinicius Junior. Dù nhận ra thách thức mà Vinicius đặt ra nhưng Tuchel vẫn tin tưởng vào khả năng Bayern có thể chống lại sức mạnh của Real Madrid.

Khi nhìn lại mùa giải của Bayern, Tuchel vẫn tiếc nuối vì đánh mất chiếc cúp quốc nội:  “Nếu chúng tôi cần vô địch Champions League để coi mùa giải của mình thành công thì chúng tôi sẽ không hài lòng. Trọng tâm của chúng tôi là màn trình diễn của chúng tôi tại Bundesliga và DFB-Pokal không diễn ra như mong đợi".

Như những gì Tuchel nói phong độ của Bayern Munich mùa này không thực sự ấn tượng, Tuy nhiên khi trở lại đấu trường châu Âu, Hùm xám luôn cho thấy chất riêng của mình. Trận đấu giữa Real vs Bayern Munich hứa hẹn sẽ rất nhiều điều bất ngờ, cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 9/5.

Các cầu thủ Bayern Munich tập luyện trước trận đấu với Real Madrid (Nguồn: OneFootball)