HLV Tuchel: 'Đó là một thảm họa, trọng tài xin lỗi cũng chẳng ích gì'

Tuchel tỏ ra không hối tiếc trước thất bại của Bayern, tuy nhiên chiến lược gia người Đức đã chỉ trích trọng tài vì quyết định sai lầm trong trận đấu.

Bayern Munich chính thức dừng chân ở bán kết Champions League sau khi để thua Real Madrid với tỷ số sát sao 1-2.  Đội bóng đến từ nước Đức đã dẫn trước 1-0 nhờ cú sút chân phải tuyệt vời của Alphonso Davies, Tuy nhiên sai lầm của thủ môn Manuel Neuer đã phá tan tất cả.

Sau trận đấu Tuchel đã có những chia sẻ với DAZN: “Thật đau lòng. Sẽ mất một thời gian để hồi phục, đó là một mất mát khi chúng tôi bỏ mặc tất cả trên sân. Tất nhiên là khó chấp nhận. Đó là một phần của thực tế. Không hối tiếc. Đội bóng có quá nhiều chấn thương, quá nhiều sự thay đổi người, quá nhiều chuột rút. Chúng tôi bắt đầu với bộ tứ tấn công và đến cuối trận, tất cả họ đều rời sân. Và rồi Neuer, người đã xuất sắc cứu chúng tôi suốt đêm, đã phạm một sai lầm mà anh ấy sẽ không mắc phải trong 100 năm nữa.”

gnfew3qwcaank1r-1-1715208043.jpg
Trọng tài Szymon Marciniak là tâm điểm chỉ trích của Tuchel (Nguồn: Internet)

Bayern suýt chút nữa đã gỡ hòa nhờ công của De Ligt nhưng trọng tài Szymon Marciniak đã thổi còi báo việt vị. Phát biểu sau trận đấu với TNT Sports, Tuchel xác nhận trợ lý trọng tài đã xin lỗi các ngôi sao Bayern ngay sau sự cố.

Tuchel nói: "Đó là một thảm họa. Một thảm họa tuyệt đối và rõ ràng đó là sự vi phạm các quy tắc. Quy tắc rõ ràng là trận đấu phải tiếp tục. Lỗi đầu tiên là do trọng tài biên, lỗi thứ hai là do trọng tài. Cuối cùng, tôi có cảm giác gần giống như một sự phản bội vì quyết định đó. Nhưng chúng tôi phải nói lời chúc mừng tới Real Madrid."

“Trọng tài biên đã nói xin lỗi, nhưng điều đó chẳng giúp ích gì nữa cả. Trọng tài biên đã giương cờ trong một pha bóng cận thành ở phút cuối, và trọng tài chính cũng vậy, ông ấy không cần phải thổi còi. Đó là một quyết định rất, rất tồi tệ và nó trái với quy định. Thật khó chấp nhận, nhưng nó là như vậy."

Kết quả này khiến Tuchel chính thức trắng tay cùng Bayern Munich ở mùa giải này, qua đó màn chia tay của chiến lược gia người Đức với Hùm Xám đã không được trọn vẹn như mong đợi.

Real thắng kịch tính Bayern Munich (Nguồn: Youtube FPT Bóng đá)