Tuyển thủ bóng rổ Đức "bật" cả HLV lẫn đồng đội tại FIBA World Cup 2023

Hậu vệ Dennis Schroder đã có những phản ứng gay gắt trong trận thắng hủy diệt của tuyển Đức trước Slovenia với tỷ số 100-71 ở vòng hai FIBA ​​World Cup.

Theo đó, Dennis Schroder đã có những lời phàn nàn với đồng đội Daniel Theis về việc trung phong này thi đấu không tập trung, nhiều lần để đối thủ có cơ hội vượt lên. Thậm chí, hậu vệ này còn có một cuộc trao đổi gay gắt hơn với huấn luyện viên trưởng ĐT bóng rổ Đức, ông Gordie Herbert.

Dennis Schroder lên tiếng "bật" lại cả HLV ĐT bóng rổ Đức trong thời gian hội ý.

Hậu vệ hiện đang chơi cho Toronto Raptors cho rằng "màn đấu khẩu" của anh với Theis hoàn toàn bình thường. Anh trả lời trang BasketNews sau trận đấu: "Bóng rổ là một môn thể thao giàu cảm xúc. Bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh. Tôi và Daniel đã quen biết nhau từ nhỏ. Chúng tôi thường xuyên những khoảnh khắc căng thẳng như vậy. Sự nhiệt huyệt này giúp chúng tôi nâng cao khả năng chơi bóng trong mọi hoàn cảnh."

Dennis Schroder sau đó không đề cập đến khoảnh khắc anh "lời qua tiếng lại" với huấn luyện viên của mình. Khi được hỏi sâu hơn về khoảnh khắc nóng nảy của Schroder và cách đội bóng sẽ xử lý tình huống này, HLV trưởng ĐT Đức từ chối đi vào chi tiết vụ việc và nói rằng vấn đề sẽ được giải quyết nội bộ.

Tuyển thủ bóng rổ Đức
ĐT Đức vẫn đang bay cao tại FIBA World Cup 2023 với thành tích bất bại trước khi bước vào trận tứ kết. (Ảnh: FIBA)

Mặc dù có chút lục đục nội bộ, ĐT Đức vẫn có trận đấu áp đảo trước Slovenia của "hoàng tử" Luka Doncic. Hàng trong của Đức liên tục từ chối các cơ hội bên phía đại diện Nam Âu. Riêng Schroder kết thúc trận đấu với 24 điểm và 10 pha kiến ​​tạo với hiệu suất ném 8/11 ấn tượng.

ĐT bóng rổ Đức sẽ đối đấu với hiện tượng thú vị của giải đấu - Latvia trong trận tứ kết FIBA World Cup vào ngày 6/9.