U23 Indonesia nhận tin không thể vui hơn từ châu Âu

Chiến lược gia Hàn Quốc cùng U23 Indonesia đón chào sự trở lại của hậu vệ Nathan Tjoe-A-On ở tứ kết.

8 đội bóng giành quyền vào tứ kết U23 châu Á đã lộ diện, trong đó Đông Nam Á có hai đại diện là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Mới đây, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong nhận tin tức cực vui khi hậu vệ Nathan Tjoe-A-On đã được phép ở lại cùng đội để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Hàn Quốc. 

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia là người trực tiếp báo tin vui này đến NHM và đội bóng: “Tin vui đến từ Hà Lan, CLB SC Heerenveen cuối cùng đã cho phép Nathan ở lại để tăng cường sức mạnh cho U23 Indonesia đến hết phần còn lại của VCK U23 châu Á”.

6625f44a4a36c-1713924999.png
Báo chí Indonesia trước đó đưa tin Nathan Tjoe-A-On không thể dự tứ kết U23 châu Á

Sau trận đấu gặp Jordan, báo chí Indonesia thông tin Nathan Tjoe-A-On sẽ phải trở lại châu Âu vì CLB SC Heerenveen chỉ cho phép anh về thi đấu với U23 Indonesia trong vòng 1 tuần (do U23 châu Á không nằm trong loạt trận quốc tế của FIFA).

Tất nhiên, xin cảm ơn tất cả các bên liên quan và hỗ trợ. Bây giờ chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Hàn Quốc với toàn bộ sức lực của mình”, ông Erick Thohir cho biết.

Ngoài ra, Chủ tịch PSSI cũng khẳng định chính nhờ NHM đã tham gia truyền tải thông điệp đến CLB SC Heerenveen qua mạng xã hội, qua đó họ đồng ý cho Nathan Tjoe-A-On ở lại thi đấu cùng đội tuyển: “Cảm ơn sự ủng hộ của những người hâm mộ góp phần giúp Nathan được câu lạc bộ của anh ấy đồng ý nhả người, rất nhiều CĐV đã để lại bình luận văn minh trên mạng xã hội của Heerenveen.

tjoe-a-on-u23-indonesia-922-1713925108.jpg
Nathan Tjoe-A-On là cầu thủ quan trọng của U23 Indonesia

Việc có thể vận động các đội bóng chủ quản nhả người là điều không hề dễ nhưng cuối cùng, chúng tôi rất biết ơn vì tất cả các cầu thủ mà huấn luyện viên Shin Tae Yong mong muốn đều có mặt. Bây giờ chúng tôi chỉ cần nỗ lực hết mình và cầu nguyện để có kết quả tốt nhất trong top 8”.

Trận tứ kết 2 giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 00h30 rạng sáng ngày 26/4 trên SVĐ Abdullah bin Khalifa.