Ukraine giành chiến thắng ngoạn mục, vượt mặt Italia trên bảng xếp hạng

(Kết quả bóng đá Ukraine vs Bắc Macedonia) - Đội tuyển Ukraine có chiến thắng quan trọng trước Bắc Macedonia để tạm thời leo lên vị trí thứ 2 bảng C vòng loại Euro.

Trận đấu giữa đội tuyển Ukraine và đội tuyển Bắc Macedonia có mở đầu khá thận trọng khi 2 bên đều còn mục tiêu rõ ràng vào lúc này. Với lẽ đó, khoảng 30 phút đầu tiên đã diễn ra mà không có tình huống đáng chú ý nào được diễn ra.

Thế nhưng bước ngoặt đã đến ở phút thi đấu thứ 30, may mắn lần này đã mỉm cười với đội tuyển Ukraine. Từ một tình huống dứt điểm không quá nguy hiểm từ ngoài vòng cấm tưởng chừng không quá nguy hiểm của Heorhiy Sudakov, bóng đã đập chân một cầu thủ bên phía Bắc Macedonia và đổi hướng khiến cho thủ môn Dimitrievski không thể làm chủ tình hình và 1-0 cho đội tuyển Ukraine.

ukrmac1-1697296967.jpg
Đội tuyển Ukraine có chiến thắng quan trọng trước Bắc Macedonia. Nguồn: Getty

Đó cũng là chất xúc tác khiến cho Bắc Macedonia phải đẩy lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thực tế là đội khách đã có những cơ hội vô cùng nguy hiểm nhưng khung thành đội tuyển Ukraine vẫn đứng vững và bảo toàn kết quả khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Bắc Macedonia không còn gì để mất và quyết định dâng lên chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên chưa kịp tìm kiếm bàn thắng thì đội khách liên tục phải đối mặt với những đường phản công chất lượng từ phía đội tuyển Ukraine, một trong số đó đều rất đáng chú ý song thủ môn Dimitrievski vẫn đứng vững.

Thế trận những phút sau đó không có quá nhiều điều đáng chú ý, các cầu thủ đã cho thấy rõ thể lực đi xuống rõ rệt. Ngỡ tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 thì những gì kịch tính nhất đã diễn ra. Đội tuyển Ukraine đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc.

  • Bảng xếp hạng vòng loại EURO 2024 mới nhất