Va chạm nguy hiểm ở trận tứ kết Thanh Hóa thắng luân lưu Hải Phòng

Xảy ra tình huống va chạm khá nguy hiểm giữa thủ môn Hải Phòng với một cầu thủ Thanh Hóa ở trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Tối ngày 29/4, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng FC, thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Đáng chú ý, một tình huống va chạm thót tim giữa cầu thủ hai đội đã xảy ra vào phút 78. Cụ thể, Doãn Ngọc Tân bên phía Thanh Hóa có pha va chạm rất mạnh với thủ môn Đình Triệu của Hải Phòng FC.

Ngay sau pha va chạm nguy hiểm này, Ngọc Tân lập tức nằm sân bất tỉnh. Nhận thấy có dấu hiệu nuốt lưỡi nên tiền vệ A Mít và tiền đạo Lâm Ti Phông đã can thiệp để ngăn chặn tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

screenshot-2024-04-29-193701-1714395233.jpg
Cầu thủ hai đội hỗ trợ sơ cứu cho Doãn Ngọc Tân sau pha va chạm mạnh (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Đội ngũ y tế của Thanh Hóa đồng thời có mặt trên sân để sơ cứu cho Ngọc Tân. Xe cứu thương cũng được BTC điều vào sân, phòng trừ trường hợp anh cần nhanh chóng chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Rất may, sau khi được sơ cứu, Ngọc Tân dần tỉnh táo trở lại. Nhận thấy không có dấu hiệu nguy hiểm, đội ngũ y tế đã khiêng cầu thủ Thanh Hóa ở cột phạt góc để chờ đánh giá chuyển biến tiếp theo.

Với việc Doãn Ngọc Tân không thể tiếp tục thi đấu, HLV Velizar Popov sau đó buộc phải rút Ngọc Tân ra vào thay Trùm Tỉnh vào sân. 

Được biết, Doãn Ngọc Tân bị dập vùng mũi. Các bác sĩ đã băng đầu cho cầu thủ Thanh Hóa trước khi chuyển anh đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết và xác định mức độ chấn thương.

screenshot-2024-04-29-194022-1714396587.jpg
Tình hình của Ngọc Tân tạm thời ổn định (Ảnh: Chụp màn hình)

Về trận đấu, chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng FC hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Kết quả này khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để phân định kết thắng thua.

Trên loạt sút penalty, đội bóng xứ Thanh là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Hải Phòng FC với tỷ số chung cuộc 4-2 để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Theo nhánh đấu, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội thắng ở cặp tứ kết giữa CLB Thép Xanh Nam Định với CLB Becamex Bình Dương.