Văn Toàn bất ngờ gặp sự cố dở khóc dở cười

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gặp phải một sự cố hy hữu sau trận giao hữu của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khiến người hâm mộ khá "bối rối" với tình huống dở khóc dở cười sau trận giao hữu của ĐT Việt Nam tối qua (11/9).

Được biết, trong lúc di chuyển, Văn Toàn tự mở cửa nhưng không may va đầu vào cửa đến mức... chảy máu. Tuy nhiên, anh chỉ bị thương nhẹ và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Phía dưới bài chia sẻ, hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy bối rối, họ hài hước để lại bình luận: "Không biết nên khóc hay nên cười nữa".

Ở trận giao hữu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Palestine, tiền đạo đang khoác áo CLB Seoul E-land đã có màn trình diễn khá ấn tượng, anh ghi dấu giày trong bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đoàn quân áo đỏ.

25e1b5a4996a4c34157b-1694516630.jpg
Văn Toàn gặp sự cố dở khóc dở cười (Ảnh: FB Tommy Tong)

Phút 78, Văn Toàn có pha đi bóng cực hay bên hành lang cánh phải để xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang chính xác cho Phạm Tuấn Hải lập công, theo đó ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Người đồng đội thân thiết của Văn Toàn ở CLB Hoàng Anh Gia Lai - tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính là chủ nhân của bàn mở tỷ số giúp chủ nhà khai thông bế tắc trước đội khách Palestine.

Đây có lẽ là tín hiệu đáng mừng cho Công Phượng trong bối cảnh anh thường xuyên không được ra sân thi đấu cho Yokohama FC tại J-League 1 cũng như Văn Toàn trong màu áo CLB Seoul Eland tại K-League 2.

Nhìn chung, cả Văn Toàn lẫn Công Phượng đều thể hiện được phẩm chất của mình trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ cần nỗ lực hơn nữa để tìm kiếm cơ hội khi thi đấu tại nước ngoài. 

image-5-1694516742.jpeg
Văn Toàn ghi dấu giày trong bàn thắng của Phạm Tuấn Hải

HLV Troussier từng nhận xét về 2 cầu thủ này: "Còn sớm để nói đến việc gạch tên Công Phượng, Văn Toàn khỏi danh sách triệu tập bởi trình độ của họ vẫn hơn nhiều cầu thủ đá chính ở V-League".

Dẫu vậy, phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng Palestine, vị chiến lược gia người Pháp cũng gửi thông điệp đặc biệt đến Văn Toàn và Công Phượng.

"Hiện tại ở V-League, một số cầu thủ đá ở vị trí tiền đạo cũng đang được chơi thường xuyên. Đúng là tôi trao cơ hội cho Công Phượng và Văn Toàn ở trận này.

Nhưng cả hai phải hiểu họ cần tìm kiếm cơ hội để thi đấu sòng phẳng ở cấp CLB, để cạnh tranh với những cầu thủ cùng vị trí với mình”, HLV Troussier nhấn mạnh.