Vì Al Nassr, Ronaldo phải bỏ lỡ sự kiện trọng đại nhất cuộc đời

Cristiano Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ sự kiện trọng đại của gia đình để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League cùng với Al Nassr.

Cristiano Ronaldo có thể sẽ phải bỏ lỡ lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của anh trai mình là Hugo Aveiro do trùng với lịch thi đấu của Al Nassr. Đội bóng của Ả Rập Xê Út sẽ đụng độ Al Duhail vào ngày 8/11 theo giờ Việt Nam thuộc khuôn khổ AFC Champions League.

Đó chắc hẳn phải là một lựa chọn khó khăn đối với siêu sao người Bồ Đào Nha bởi ai cũng biết rằng anh là một người rất yêu gia đình mình, tuy nhiên vì tính chất quan trọng của trận đấu nên Ronaldo đã phải ở lại Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho trận đấu này.

hugo-1699264766.jpg
Ronaldo và anh trai Hugo Aveiro. Nguồn: Getty

Dù thiếu vắng Ronaldo nhưng không vì thế mà bữa tiệc kỷ niệm của anh trai Hugo kém phần ý nghĩa, họ luôn mong rằng chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ thi đấu thật tốt để có thể mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng.

Đối với Al Nassr, chiến thắng ở trận đấu tới sẽ đảm bảo cho đoàn quân HLV Luis Castro lọt vào vòng đấu tiếp theo của AFC Champions League. Al Nassr và Cristiano Ronaldo vẫn đang có thành tích cao tại đấu trường châu lục sau 3 lượt trận đầu tiên khi giành 9 điểm tuyệt đối, mới đây nhất chính là chiến thắng 4-3 trước chính đối thủ sắp tới là Al Duhail. Trong trận đấu đó, Cristiano Ronaldo đã có 1 cú đúp và 1 pha kiến tạo.

ronaldo1-1699264782.jpg
Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ cao trong thời gian qua. Nguồn: Getty

Cá nhân Ronaldo cũng đang tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây, qua đó giúp Al Nassr bay cao trên BXH Saudi Pro League lúc này. Với lẽ đó, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục được kỳ vọng sẽ lên tiếng ở trận đấu tới.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball