VinFast Fadil lăn bánh 3 năm rao bán với giá hấp dẫn trên sàn xe cũ

Một chiếc VinFast Fadil đời 2021 đang được rao bán với giá rẻ hơn đáng kể so với mua mới.

VinFast Fadil ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2018 và ngay lập tức đã tạo được tiếng vang lớn với người tiêu dùng nhờ hệ thống an toàn đầy đủ tính năng hiện đại, thuộc dạng hàng đầu của phân khúc. 

Sau khi bắt đầu mở bán chính thức vào giữa năm 2019, VinFast Fadil đã nhanh chóng trở thành mẫu xe hạng A bán chạy nhất, vượt qua các đối thủ lâu năm như Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Tuy nhiên, từ năm 2022, VinFast đã ngừng sản xuất Fadil khi công ty chuyển hướng sang xe điện. Mặc dù đã ngừng sản xuất, VinFast Fadil vẫn là mẫu xe được săn đón trên thị trường xe đã qua sử dụng do chất lượng và các trang bị, tính năng nổi bật mà nó sở hữu.

Sau 3 năm lăn bánh, VinFast Fadil rao bán lại với giá khó tin

Hiện tại trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc VinFast Fadil 2021 đang được chào bán với giá 348 triệu đồng. 

fadil
 

Chiếc xe này thuộc phiên bản Plus, là bản cao cấp nhất, với ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen, cùng chỉ số ODO đạt 35.000 km.

fadil1
 

Khi mới mua vào năm 2021, giá niêm yết của VinFast Fadil Plus là 459 triệu đồng. Tính thêm chi phí lăn bánh khi đó, tổng chi phí mua mới phương tiện này lên tới hơn 500 triệu đồng. 

Như vậy, sau hai năm sử dụng, chiếc xe đã mất giá gần 200 triệu đồng.

fadil2
 

Tuy nhiên, đối với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt với nhiều công nghệ và không ngại mua xe cũ, thì VinFast Fadil 2021 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đánh giá nhanh VinFast Fadil Plus 2021 

Ngoại thất

VinFast Fadil 2021 có ngoại hình mang phong cách thể thao, kết hợp giữa sự mạnh mẽ và hiện đại. 

fadil3
 

Chiếc xe này được trang bị nhiều tính năng nổi bật như lưới tản nhiệt cỡ lớn có logo chữ V ở trung tâm, đèn pha Halogen, bộ mâm 15 inch dạng phay bóng, và gương chiếu hậu có thể chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Về kích thước, VinFast Fadil 2021 có chiều dài tổng thể là 3.676 mm, chiều rộng 1.632 mm và chiều cao 1.495 mm, với chiều dài cơ sở là 2.385 mm. 

fadil4
 

Khoảng sáng gầm xe của nó ở mức 150 mm, cho phép nó dễ dàng di chuyển qua các cung đường.

Nội thất

Bước vào bên trong, VinFast Fadil 2021 gây ấn tượng với bảng táp-lô có thiết kế đơn giản nhưng thực dụng, với các tính năng được bố trí gọn gàng, làm cho không gian nội thất trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn so với kích thước thực tế.

1713588206_10 (1)
 

Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như ghế bọc da, vô-lăng ba chấu, màn hình DVD cảm ứng 7 inch, cụm đồng hồ sau vô-lăng, điều hòa chỉnh cơ, khởi động bằng chìa khóa, và hệ thống âm thanh bao gồm radio và MP3,...

1713588212_12
 

Ngoài ra, chủ nhân cũ còn nâng cấp phương tiện bằng cách lắp đặt thêm màn hình Android, nhằm tăng cường trải nghiệm sử dụng.

Vận hành và an toàn

VinFast Fadil 2021 sử dụng khối động cơ 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm. Kết hợp với nó hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, chống lật,...