VinFast mang 2 mẫu xe chủ lực đến triển lãm xe điện toàn cầu tại Canada

VinFast công bố sẽ đưa hai mẫu xe chủ lực là VF8 và VF9 đến tham dự triển lãm xe điện Fully Charged Live 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Canada vào ngày 08 - 10/09 tới đây.

Theo VinFast, việc tham dự các triển lãm lớn tại Canada giúp khẳng định sự hiện diện của hãng xe điện Việt Nam tại một trong những thị trường trọng điểm toàn cầu.

Được biết, Fully Charged Live là chuỗi triển lãm về ô tô điện và các giải pháp bền vững được tổ chức tại Úc, châu Âu, Anh và Bắc Mỹ từ năm 2018.

Trong năm 2023, Fully Charged Live lần đầu tiên được tổ chức ở Canada, cụ thể tại Trung tâm Hội nghị Vancouver. Sự kiện này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất, kinh doanh xe điện hàng đầu và các doanh nghiệp quan tâm tới môi trường.

Tại sự kiện, VinFast sẽ trưng bày 2 mẫu SUV điện VF8 và VF9 tại gian hàng số 315 thuộc tầng trệt của trung tâm hội nghị. Người tiêu dùng đến tham dự triển lãm có thể trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến của VinFast cũng như các tính năng ưu việt của hai mẫu xe.

2309vf-tcbc-vinfast-tham-gia-ful
 

Bên cạnh đó, đây cũng là sự kiện đầu tiên tại Canada có sự tham gia của "Fully Charged" - kênh thông tin về xe điện và năng lượng sạch. 

Đây cũng là sự kiện ra mắt tại Canada của chương trình "Fully Charged" - kênh thông tin về xe điện và năng lượng sạch. "Fully Charged" hiện đã có hơn 1.000 tập đăng tải trên Youtube với hơn 4 triệu lượt xem mỗi tháng.

Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của VinFast Canada - Ông Robert Muller cho biết: "VinFast Canada rất vui mừng được tham gia sự kiện Full Charged Live khai mạc tại Canada. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu các mẫu xe và tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong khu vực.

British Columbia là một trong những thị trường trọng điểm của VinFast tại Canada, thể hiện qua lượng đơn đặt hàng lớn mà công ty nhận được. Trong thời gian tới, chúng tôi mong sẽ sớm nhìn thấy nhiều xe VinFast hơn nữa trên các con đường ở British Columbia nói riêng và trên khắp Canada nói chung".

xehay-vf-070923-1_result
 

Tại thị trường Canada, VinFast VF8 đang được bán với mức giá khởi điểm từ 53.600 CAD (khoảng 944 triệu đồng).

Mẫu xe được hưởng chính sách bản hành hàng đầu thị trường với thời hạn bảo hành là 10 năm hoặc 200.000 km, bảo hành pin điện áp cao trong 10 năm và không giới hạn số km.

VF8 là mẫu SUV điện có có kiểu dáng sang trọng và phạm vi hoạt động tối đa sau mỗi lần sạc đầy lên tới 425km.

VF9thumjpg-1679907708
 

Trong khi đó, VF9 - mẫu SUV điện hạng E của hãng xe điện Việt Nam cũng sắp có mặt tại thị trường Canada. Đây là loại xe đa dụng với kích thước lớn, sở hữu cấu hình 3 hàng ghế rộng rãi.

Tính tới thời điểm hiện tại, VF9 đang là mẫu xe điện cao cấp nhất trong dải sản phẩm của VinFast. Mẫu xe hiện đã mở đặt trước tại Canada với mức giá khởi điểm từ 103.750 CAD (tương đương 1,83 tỷ đồng).