Vinicius khẳng định một điều về Real sau chiến thắng trước Bayern

Tiền đạo Vinicius Jr đã không thể giấu nỗi niềm hạnh phúc sau chiến thắng đầy cảm xúc tại bán kết lượt về Champions League và khẳng định rằng Los Blancos không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn.

Real Madrid một lần nữa cho cả thế giới thấy được tại sao họ lại được gắn liền với cái tên "ADN C1". Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện bản lĩnh, sự kiên cường và quyết tâm cho đến những phút cuối cùng trong trận bán kết lượt về với đối thủ Bayern Munich, qua đó xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 2-1 và giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Mặc dù không trực tiếp tham gia ghi bàn giúp Real đánh bại Bayern, thế nhưng Vinicius lại là cái tên khiến cho hàng thủ "Hùm xám" phải tỏ ra khốn đón trong việc theo kèm. Điều này đã được minh chứng trong trận bán kết lượt đi giữa hai đội, nơi tiền đạo người Brazil tỏa sáng với một cú đúp, tạo tiền đề cho chiến thắng của "Kền kền trắng" trong trận lượt về.

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở, Vinicius tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ: "Tôi vô cùng tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo đấu này và thường xuyên được thi đấu trên sân vận động tuyệt vời này. Đây là Real Madrid, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân và biết rằng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ chúng tôi. Điều đó đã xảy ra một lần nữa và giờ đây chúng tôi đang hướng đến chức vô địch Cúp Châu Âu lần thứ 15.

Mỗi khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy mình có thể làm được bất cứ điều gì. Gia đình chúng tôi ở đây, chúng tôi cảm nhận được sự gắn kết của đội bóng, và điều đó sẽ luôn tạo nên sự khác biệt."

getpaidstockcom-663c42f0e6bbc-1715225444.jpg
Vinicius bùng nổ cảm xúc sau chiến thắng trước Bayern. Ảnh: Getty

Siêu sao 24 tuổi nói thêm: "Tôi luôn nói rằng chúng tôi muốn chiến thắng bất kể phải trả giá như thế nào. Nếu cần phải lùi về phòng thủ để giúp đội bóng giành chiến thắng, tôi sẽ làm. Điều tương tự cũng xảy ra với Bellingham và Rodrygo. Chúng tôi là những người phải ghi bàn nhưng cũng sẵn sàng lùi xuống để góp sức tiến vào một trận chung kết khác, giống như những gì chúng tôi đã thể hiện trong suốt hành trình đến đây.

Được khoác lên mình chiếc áo đấu này trong từng trận đấu là một vinh dự đối với tôi. Có thể chơi bóng đá, đặc biệt là tại Real Madrid, là giấc mơ thành sự. Tôi đến từ Sao Goncalo, một vùng nhỏ ở Brazil, nơi cách đây cả thế giới. Ít ai có thể thoát khỏi đó và vươn xa. Được thi đấu và tạo nên lịch sử cùng đội bóng này, với gia đình tôi ở gần và những NHM yêu quý tôi... Mọi thứ tôi làm đều vì họ."

getpaidstockcom-663c434fcf700-1715225477.jpg
Joselu tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bayern. Ảnh: Getty

Real Madrid có lợi thế thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về, thế nhưng họ mới là những người nhận thua trước sau một pha đi bóng và dứt điểm bất ngờ của Alphonso Davies bên phía Bayern. Los Blancos quyết định chơi "tất tay" ở những phút cuối và thành quả đã đến khi Joselu lập cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số sau 2 lượt trận là 4-3.

Chiến thắng cảm xúc giúp Real Madrid một lần nữa đặt chân vào trận chung kết Champions League, và họ sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp "tai voi" lần thứ 15 trong lịch sử nếu như đánh bại đối thủ Dortmund trong trận chung kết.