Vinicius quá hay, huyền thoại Pháp khuyên Mbappe tới Ả Rập kiếm tiền

Mới đây, huyền thoại Pháp Desailly bất ngờ khuyên Mbappe nên cân nhắc chọn bến đỗ khác thay vì cập bến Real Madrid.

Kylian Mbappe một lần nữa ôm hận tại Champions League sau khi Paris Saint-Germain thất bại 0-2 trước Borussia Dortmund. Mbappe đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Anh thậm chí còn có hành động bất thường khi phớt lờ câu hỏi về trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid.

Việc PSG tiếp tục trắng tay tại Champions League càng gia tăng khả năng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Tuy nhiên, trước khi Mbappe chính thức chuyển đến Santiago Bernabeu, cựu tuyển thủ Pháp Marcel Desailly đã có lời khuyên bất ngờ dành cho "cậu em" đồng hương.

downloaderla-663da370c4dd7-1715315590.jpg
Mbappe không thể cùng PSG hoàn thành giấc mộng C1

Theo đó, cựu hậu vệ Pháp Marcel Desailly cho rằng việc Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid có thể không phải là bước đi đúng đắn. Thay vào đó, Desailly khuyên cầu thủ trẻ này nên thử sức ở một lục địa khác.

Desailly chia sẻ với MARCA: "Tôi nghĩ Mbappe nên đến một lục địa khác. Tôi không chắc Real Madrid có phải là nơi hoàn hảo cho anh ấy hay không. Vinicius Jr. đang chiếm giữ cánh trái. Kền kền trắng còn có Jude Bellingham, một ngôi sao trẻ xuất sắc khác. Mbappe sẽ không thể trở thành số một hoàn toàn như cách anh ấy luôn mong muốn". 

Sau những bình luận này, Desailly được hỏi ý của ông khi nói đến "lục địa khác" là gì. Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ: "Giải vô địch Ả Rập Xê Út đang phát triển mạnh mẽ. Các sân vận động luôn chật kín khán giả. Ả Rập Xê Út đang nỗ lực quảng bá bóng đá của họ". 

z5426785453856-7703dc98f413fe4a0ebb8009deeb5af7-1715315668.jpg
Mbappe được Desailly khuyên nên từ chối Real Madrid

Desailly nhấn mạnh: "Về mặt kinh doanh, Mbappe có thể đến giải VĐQG Ả Rập Xê Út để kiếm ít nhất 350 triệu euro trong một năm và trở lại châu Âu vào mùa giải tới để chuẩn bị cho World Cup 2026 khi mới 26 hoặc 27 tuổi. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Mbappe kiếm tiền và tiếp tục chơi bóng đỉnh cao sau giải Euro 2024 đầy cạnh tranh". 

Tuy nhiên vào năm ngoái, Mbappe đã từ chối lời đề nghị trị giá hơn 1 tỷ euro từ Al Hilal nên đề xuất của Desailly dường như khó có thể xảy ra.