Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất lấn sân sang Showbiz

“Độc cô cầu bại”, Nguyễn Trần Duy Nhất lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực ca hát tại chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” phiên bản Việt.

Sau những thành công đạt được với võ thuật, Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết anh muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới. 

“Tôi muốn lan tỏa niềm đam mê võ thuật đến những người yêu thể thao và cả những người yêu ca hát”, Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ trong một bài phỏng vấn. 

Anh cho biết thêm dù chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp nhưng anh không hề cảm thấy áp lực khi đứng cùng sân khấu với nhiều ca sĩ nổi tiếng, anh chỉ đơn giản là cháy hết mình với đam mê và đem tới cho khán giả màn trình diễn tốt nhất. 

“Tôi biết rằng giọng hát của mình không thể so sánh với các nghệ sĩ, nhưng qua sự cố gắng, tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy một hình ảnh mới của Nguyễn Trần Duy Nhất. Tôi đang cố gắng luyện thanh và vũ đạo mỗi ngày”, Duy Nhất chia sẻ.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất lấn sân sang Showbiz-459997
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất. Ảnh: ONE Championship

Nguyễn Trần Duy Nhất không phải cái tên xa lạ đối với những người yêu võ thuật tại Việt Nam. Võ sĩ năm nay 35 tuổi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống võ thuật tại Khánh Hòa. Cha anh, võ sư Nguyễn Trần Diệu, là người sáng lập bộ môn Tân Gia Quyền, còn mẹ anh, Minh Ánh Ngọc, cũng là một võ sư. Duy Nhất bắt đầu tập võ từ khi còn nhỏ, sau đó thành công đỗ vào Trường Đại học thể dục thể thao TP HCM năm 2007 và bắt đầu sự nghiệp võ thuật chuyên nghiệp ở bộ môn Muay Thái.

Anh từng 5 lần vô địch giải do Liên đoàn Muay Thái thế giới tổ chức, giành huy chương đồng Muay Thái thế giới 2019, huy chương vàng Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013.

Hiện tại, ban tổ chức đã công bố danh sách 22 nghệ sĩ tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, trong đó có nhiều gương mặt trong làng giải trí quen thuộc với khán giả như Bằng Kiều, Tự Long, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, HuyR, Tăng Phúc, diễn viên Trương Thế Vinh, BB Trần, Bùi Công Nam, Tiến Luật và Liên Bỉnh Phát.

Một vài cái tên đã được công bố tham gia chương trình. Ảnh: BTC

 

Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng bắt đầu từ tháng 6, với MC Anh Tuấn, Khánh Vy làm người dẫn chương trình. Nhà sản xuất truyền hình Đinh Hà Uyên Thư là tổng đạo diễn sân khấu và producer SlimV là giám đốc âm nhạc.

“Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách của Trung Quốc với tên gọi “Call Me By Fire”, dành cho 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi. Thông qua các vòng, người chơi sẽ biểu diễn theo nhóm và 17 người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.