Vừa chia tay Dortmund, Marco Reus đã có bến đỗ đầy bất ngờ

Sự nghiệp ở Borussia Dortmund của Marco Reus sắp kết thúc sau khi hai bên đồng ý chia tay - khiến anh trở thành ứng cử viên hàng đầu được một đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ - MLS săn đón.

Marco Reus sẽ kết thúc 12 năm gắn bó với Borussia Dortmund vào mùa hè này - làm dấy lên tin đồn về việc chuyển đến MLS hội ngộ với những ngôi sao hàng đầu khác, trong những ngày cuối cùng còn chơi bóng.

Reus và câu lạc bộ cho biết họ đã đồng ý chia tay vào cuối mùa giải, anh hy vọng sẽ về đích ở vị trí cao nhất cùng đội Vàng Đen đó là có mặt trong trận chung kết Champions League.

“Tôi vô cùng biết ơn và tự hào về khoảng thời gian đặc biệt này tại Borussia Dortmund của tôi”, Reus nói trong một tuyên bố. “Tôi đã dành hơn nửa cuộc đời của mình ở câu lạc bộ này và tận hưởng từng ngày, mặc dù tất nhiên cũng có những khoảnh khắc khó khăn. Bây giờ tôi biết rằng tôi sẽ khó nói lời chia tay vào cuối mùa giải".

“Tuy nhiên, tôi rất vui vì giờ đây đã có sự rõ ràng và chúng tôi có thể tập trung hoàn toàn vào những trận đấu cuối cùng rất quan trọng mà chúng tôi vẫn phải chơi.Chúng tôi có một mục tiêu lớn trong tầm ngắm mà tất cả chúng tôi đều muốn cùng nhau đạt được.Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ cần người hâm mộ tuyệt vời của mình, những người mà tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ không thể tin được của họ trong những năm qua".

Vừa chia tay Dortmund, Marco Reus đã có bến đỗ đầy bất ngờ 455938
Marco Reus sẽ chia tay Borussia Dortmund khi mùa giải 2023/24 khép lại.Ảnh: Internet.

Với việc Reus bất ngờ được điền tên vào thị trường vào mùa hè này, cùng tên tuổi và kinh nghiệm chinh chiến lâu năm khiến anh trở thành ứng cử viên hàng đầu được săn đón, đặc biệt là các đội bóng của Mỹ.

Theo The Mirror, Reus nhiều khả năng sẽ theo bước Bastian Schweinsteiger, người đồng hương đã chuyển đến MLS chơi bóng trước đó.Điểm đến mới của Reus được cho là Inter Miami, nơi Messi và Suarez đang chơi bóng, cộng thêm việc những tin đồn về nhiều ngôi sao khác được David Beckham để ý càng làm sự chắc chắn trong thương vụ này trở nên cao hơn.

Liệu Reus có cân nhắc việc chuyển đến Mỹ vào mùa hè này hay không vẫn còn phải chờ xem, nhưng uy tín và sức mạnh tài chính ngày càng tăng của giải đấu đang khiến giải đấu này trở thành một triển vọng ngày càng hấp dẫn với những cầu thủ như Lionel Messi , Luis Suarez và Olivier Giroud trong số những thương vụ mua lại gần đây.Dưới đây là một số cầu thủ tự do nổi tiếng có thể lọt vào tầm ngắm của giải đấu vào mùa hè này...