Vừa ghi 3 bàn, Ronaldo lại 'gặp biến' cực căng tại Al Nassr

Cristiano Ronaldo tiếp tục gặp rắc rối tại Al Nassr khi xảy ra mâu thuẫn với Giám đốc điều hành CLB - Guido Fienga.

Đã có rất nhiều biến động hậu trường ở Al Nassr mùa này. Mọi chuyện bắt đầu khi giám đốc thể thao Goran Vucevic đột ngột rời câu lạc bộ vào Giáng sinh năm 2023. Sau đó, chủ tịch Musalli Al Muammar cũng từ chức.

Những câu chuyện nổi lên rằng sự thiếu ổn định trong câu lạc bộ đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Giờ đây, vào cuối mùa giải, một tiết lộ gây sốc khác đã xuất hiện. Theo đó, CEO Guido Fienga hiện đang có mối quan hệ rạn nứt với CR7 và gặp rắc rối pháp lý!​

Theo nguồn tin của Valerio Peracini, CEO Guido Fienga có thể bị truy tố vì những cáo buộc của mình, bao gồm thông tin sai lệch trong tài chính và thao túng thị trường để chuyển nhượng tốt hơn.

CEO người Ý đã gia nhập CLB Saudi Pro League vào cuối năm 2023 với rất nhiều bề dày kinh nghiệm. Ông đã làm việc với AS Roma từ năm 2013 và trở thành Giám đốc điều hành của CLB này vào năm 2019. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Al Nassr của Cristiano Ronaldo, mọi chuyện không hề suôn sẻ với nhà điều hành người Ý.

440567699-122121089582260275-2447576411389766131-n-1715152773.jpg
 
 
CEO Guido Fienga đang gặp rắc rối tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Năm ngoái, tranh cãi nổ ra khi CEO này sa thải 3 nhân viên ở đội nữ. Quyết định được cho là khó hiểu khi xét đến mọi thứ đang diễn ra. Đội nữ Al Nassr đã giành chức vô địch Nữ Ả Rập Xê Út đầu tiên. Hơn nữa, Fienga đã không đưa ra được lý do căn bản đằng sau quyết định của mình. Vì vậy, ông phải đối mặt với sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sự việc này chẳng là gì so với tình tiết với Cristiano Ronaldo mới đây.

Cristiano Ronaldo và Guido Fienga mâu thuẫn về tiền thưởng

Trong vòng một tháng kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, CEO mới đã đưa ra quyết định gây tranh cãi là giảm tiền thưởng đối với cầu thủ. Điều này có nghĩa là Ronaldo và các đồng đội sẽ nhận được ít động lực hơn để giành chiến thắng trong các trận đấu và đua vô địch.

Kết quả là cả đội nam và đội nữ đều bị kích động trước quyết định này và chính CR7 là người cảm thấy khó chịu nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha rất tức giận với quyết định này và đã nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. 

Tuy nhiên, càng thêm kịch tính vào câu chuyện, giới săn tin phát hiện ra rằng các cầu thủ Al Nassr thậm chí còn chưa nhận được tiền thưởng trước đây! Đáng chú ý, Al Nassr có thành tích xuất sắc ở vòng bảng AFC Champions League, vô địch Arab Champions Cup và thắng các trận ở King Cup.

screenshot-728-1715152782.jpg
 
 
Ronaldo được cho là đã có những mâu thuẫn với CEO Guido Fienga (Ảnh: Getty).

Vì vậy, Fienga phải chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, vấn đề sau đó đã được giải quyết vì Al Nassr đã mở một tài khoản ngân hàng đặc biệt để phân phối tiền thưởng cho các cầu thủ. Xem xét những rắc rối trong quá khứ, có vẻ như Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ không ủng hộ CEO này.

Ronaldo dẫn đầu lễ ăn mừng Al-Nassr sau khi đánh bại Al-Wehda (Nguồn: OneFootball).