Vừa giải nghệ, Eden Hazard đã được ông lớn mời trở lại với bóng đá

Chưa đầy 24 giờ sau khi giải nghệ, Eden Hazard đã nhận được lời đề nghị trở lại với bóng đá từ một CLB lớn ở Anh.

Sau khi gây ấn tượng ở Chelsea, Eden Hazard gặp khó khăn cả về phong độ lẫn thể lực khi chuyển đến Real Madrid. Trong suốt 4 năm ở Santiago Bernabeu, tuyển thủ Bỉ thi đấu mờ nhạt, gây thất vọng lớn. 

Trong thời gian ở Anh, Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, góp công lớn giúp Chelsea giành được hai danh hiệu. Vì vậy, nhiều người tin rằng ở tuổi 32, anh vẫn có thể cống hiến thêm cho bóng đá.

Trợ lý Kevin Nolan của West Ham nằm trong số những người bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa Hazard trở lại chỉ 24 giờ sau khi anh tuyên bố giải nghệ. Ông Nolan nói với talkSPORT: 

“Đúng vậy, tôi sẽ đón Hazard của Chelsea ở West Ham. Tôi chắc chắn nếu anh ấy muốn đến và thử thì chúng tôi luôn sẵn lòng. Tôi không biết ý HLV trưởng David Moyes ra sao. Nhưng tôi chắc chắn muốn thử với anh ấy.

Trong những năm tuyệt vời nhất ở Premier League, anh ấy đã ghi những bàn thắng đẹp nhất. Thật đáng buồn khi ở tuổi 32, anh ấy đã quyết định giải nghệ, bởi tôi tin rằng một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm nữa".

Vừa giải nghệ, Eden Hazard đã được ông lớn mời trở lại với bóng đá 340125
Eden Hazard giải nghệ ở tuổi 32 để lại nhiều tiếc nuối. Ảnh: Getty.

Hazard nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập Saudi cũng như từ MLS khi anh rời Madrid để trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Nhưng cuối cùng anh quyết định kết thúc sự nghiệp thay vì theo đuổi một thử thách khác do lo ngại về các vấn đề chấn thương.

Tuy nhiên, Nolan tin rằng việc rời xa bóng đá có thể khiến Hazard đổi ý.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng tôi thay đổi quyết định của Hazard trong 6 tháng đến một năm tới.

Đã rất nhiều trường hợp như vậy, tôi nhớ có Paul Scholes. Anh ấy vừa giải nghệ thì nhận được một cuộc điện thoại từ Sir Alex Ferguson và anh ấy nói "Ồ vâng, tôi sẽ quay lại". Tôi chỉ nghĩ điều tương tự có thể xảy ra với Hazard nếu có ai đó cho anh ấy cơ hội để thử thi đấu 6 tháng".

Mùa giải cuối cùng của Eden Hazard ở Chelsea (nguồn: One Football)