Vua kiến tạo của Tottenham là fan cứng MU, cuồng Beckham từ bé

James Maddison chia sẻ Manchester United là đội bóng yêu thích và David Beckham là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.

James Maddison gia nhập Tottenham từ Leicester với mức giá 40 triệu Bảng vào mùa hè vừa qua. Ngay lập tức, anh trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Spurs. Maddison đã có 5 kiến tạo sau 8 trận, đứng đầu danh sách kiến tạo ở Premier League.

Maddison chia sẻ lối chơi của anh lấy cảm hứng nhiều từ thần tượng David Beckham. Tiết lộ trên talkSPORT, cầu thủ 26 tuổi nói: 

“Trong những ngày đầu chơi bóng, tôi là một fan hâm mộ của Manchester United và Beckham là người tôi thích nhất.

Tôi luôn mặc áo mà sau lưng in tên anh ấy. Tôi đi vào vườn để tập những cú đá phạt như của Beckham. Nhiều lần trong giờ học ở trường, tôi chỉ ngồi xem các pha đá phạt của David Beckham, thật là ngớ ngẩn.

Tôi thực sự yêu thích bộ phim tài liệu mới của Beckham, nó có cái nhìn sâu sắc đến khó tin. Mọi người quên mất anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào vì anh ấy quá nổi tiếng. Họ quên phẩm chất thật sự của Beckham, vì vậy tôi rất thích bộ phim tài liệu về người hùng của tôi".

Vua kiến tạo của Tottenham là fan cứng MU, cuồng Beckham từ bé 339686
Maddison đang là ngôi sao nổi bật của Tottenham. Ảnh: Getty.

Maddison đã được HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh trong tuần này và có cơ hội ra sân trong trận gặp Australia. Tiền vệ này thường xuyên bị Southgate ngó lơ. Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV đội tuyển Anh vào năm 2016, ông chỉ triệu tập Maddison 4 lần, và 3 trong số đó là trong năm nay.

Về phần mình, Beckham đã có 115 lần ra sân cho đội tuyển Anh trong suốt 13 năm. Anh đã giành được 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và FA Cup, từng ăn ba cùng Quỷ đỏ vào mùa giải 1998/99. Mới đây, Beckham cho ra mắt phim tài liệu trên Netflix, tiết lộ một số khoảnh khắc gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp của mình.

Maddison kiến tạo cho Tottenham. Video: Dugout.