Vừa mang Land Rover Defender phượt xuyên Đông Nam Á, dân chơi Bình Dương tậu ngay Suzuki Jimny với kiểu dáng độc lạ

Ngoài kiểu dáng được độ thêm, chiếc Suzuki Jimny còn sở hữu biển số song sinh với người anh em cùng gara Land Rover Defender.

Ngô Kỳ Phong - dân chơi xe có tiếng tại Bình Dương mới đây đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về chiếc Suzuki Jimny mà anh mới tậu.

18
 

Trong bức ảnh anh Phong chia sẻ, có thể thấy góc nhìn về garage đáng ngưỡng mộ của dân chơi, bao gồm chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng và bộ đôi Land Rover Defender 75th Limited Edition màu xanh lá.

25
 

Đáng chú ý, tất cả các mẫu xe này đều có 1 điểm chung. Đó là những chiếc lốp dự phòng được treo ở phía sau, một đặc điểm phổ biến với các dòng xe off-road.

23
 

Chiếc Suzuki Jimny mà Ngô Kỳ Phong sở hữu đã được anh cá nhân hóa với các chi tiết như lốp địa hình, hệ thống đèn chiếu sáng mới, chắn bùn có in chữ "Jimny", giá nóc và các lớp decal trang trí xung quanh xe.

19
 

Và chiếc biển số đặc biệt 51L - 577.75 có ý nghĩa đặc biệt khi giống tới 4 số cuối với chiếc Land Rover Defender anh vừa tậu trước đó.

26
 

Sau những trải nghiệm đầu tiên, Anh Phong chia sẻ cảm giác lái chiếc Jimny: "cứng nhưng êm, chậm nhưng không yếu".

22
 

Đây là nhận xét khá thú vị bởi xe được trang bị khung gầm loại sắt xi rời, tương tự như các dòng SUV 7 chỗ và bán tải, với hệ thống treo phụ thuộc thích hợp cho đường địa hình.

Mặc dù chiếc Jimny chỉ sở hữu động cơ 1.5L sản sinh 101 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, những thông số này phù hợp với thiết kế ưu tiên khả năng off-road mà không nhất thiết cần tốc độ cao.

24
 

Dù chưa có kế hoạch cụ thể cho những chuyến đi trong tương lai với chiếc Suzuki Jimny, nhưng dựa trên lịch sử các chuyến đi qua các châu lục mà anh Phong thường xuyên thực hiện, rất có thể chiếc xe này cũng sẽ là phương tiện đồng hành trong những chuyến phiêu lưu sắp tới.

Cách đây không lâu, các chiếc xe trong gara như Land Rover Defender và Mercedes-AMG G 63 trong bộ sưu tập của anh đã có những hành trình ấn tượng đến Malaysia, Thái Lan và các quốc gia Đông Nam Á.

20
 

Đặc biệt, chiếc Toyota Land Cruiser LC 300 thậm chí đã cùng anh đi từ Việt Nam sang Mông Cổ, ghi dấu ấn đáng nhớ trong lòng người hâm mộ xe.