Vừa mất Rafaelson, CLB Nam Định tiếp tục nhận tin không vui trước trận gặp HAGL

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt cho CLB Nam Định liên quan đến sự cố ở trận thắng Bình Dương ở vòng 17 V.League.

Trong các án phạt được VFF đưa ra ở vòng 17 V.League 2023/24, CLB Nam Định bị phạt 5 triệu đồng do vi phạm quy chế. Nguyên nhân đến từ việc, đội chủ sân Thiên Trường đã để trận đấu với Bình Dương diễn ra chậm 4 phút và đây chính là án phạt mà đội bóng thành Nam phải nhận.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-1. Ngoài án phạt trên, CLB Nam Định cũng không có sự phục vụ của Rafaelson ở vòng 18 V.League do án treo giò. Hiện tại, CLB Nam Định đã di chuyển lên Pleiku để chuẩn bị cho trận gặp HAGL. Đây cũng là dịp để các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy trở lại mái nhà xưa.

clb-nam-dinh-nhan-an-phat-1715327152.jpg
CLB Nam Định nhận án phạt trước thềm trận gặp HAGL

Ngoài Nam Định, VFF cũng đưa ra các án phạt dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh (10 triệu đồng) và treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài. Tiếp đến HLV Velizar Popov (phạt 10 triệu đồng) vì không tham dự họp báo ở trận TP.HCM gặp Thanh Hóa. CLB Hải Phòng cũng bị phạt 2 triệu đồng do nhận đủ 5 thẻ vàng ở trận thắng Khánh Hòa.

bxh-vong-17-v-league-1715327275.jpg
Bảng xếp hạng vòng 17 V.League 2023/24