Vừa mới ra mắt chuyên nghiệp, “Tiểu Floyd 2.0” đã muốn tranh đai vô địch thế giới

Vừa qua, sau khi giành chiến thắng ấn tượng ngay trong hiệp 1 tại trận đấu ra mắt quyền anh chuyên nghiệp, “đệ ruột” Floyd Mayweather, tay đấm Curmel Moton đã lập tức bày tỏ mong muốn tranh đai vô địch thế giới trong trận đấu tiếp theo.

Theo đó, “đệ ruột” Floyd Mayweather nhắm vào đai vô địch WBA hạng lông của nhà đương kim vô địch người Anh Leigh Wood.

“Tôi và Floyd đã thảo luận về việc này. Lúc đó chúng tôi đang tìm kiếm một nhà vô địch làm đối thủ tiềm năng và tôi đã xem một vài thước phim về Leigh Wood. Sau khi xem tôi đã nói với Floyd rằng tôi ăn được gã này.

Floyd sau đó đã mở buổi họp báo, điều khiến tôi khá bất ngờ vì đó mới chỉ dừng lại trong cuộc nói chuyện giữa chúng tôi, nhưng tôi cũng ‘Ok, triển thôi”, Moton hài hước kể lại.

1-1696563695.jpg
Curmel Moton mong muốn đối đầu nhà vô địch hạng lông Leigh Wood ngay trong trận chuyên nghiệp thứ 2. Ảnh: DBN

Leigh Wood hiện đang được BoxRec xếp hạng #2 tại hạng lông và anh cũng đồng thời là nhà đương kim vô địch WBA hạng lông thế giới sau khi giành lại đai vô địch từ tay Mauricio Lara trong trận tái đấu của cả 2 vào đầu năm nay. Sắp tới, nhà vô địch người Anh sẽ bảo vệ đai vô địch của mình trước một tay đấm người Anh kì cựu khác là Josh Warrington vào ngày 7 tháng 10.

2-1696563717.jpg
Nhà vô địch WBA hạng lông Leigh Wood. Ảnh: Sporting News

Ở phía bên kia, Curmel Moton chỉ vừa mới giành chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự kiện “Canelo” Alvarez vs. Jermell Charlo. Trong trận đấu ra mắt của mình, Curmel Moton đã dễ dàng giành chiến thắng trước tay đấm giàu kinh nghiệm Ezequiel Flores (4-0). Tay đấm trẻ năm nay còn chưa tới 18 tuổi được đánh giá là truyền nhân đích thực của Floyd Mayweather khi sở hữu tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng phòng thủ tuyệt đối giống người thầy của mình. Curmel Moton đang rất nóng lòng được chứng tỏ bản thân với thế giới.

“Tôi cực kỳ nghiêm túc. Tôi muốn trận đấu với Leigh Wood. Tôi đã sẵn sàng thống trị hạng cân này.”, Curmel Moton nghiêm túc chia sẻ.