Xác định 4 đội bóng vào Bán kết Giải bóng đá Sơn Nam Open S5 Đăng Khôi Cup 2024

Sau khi các trận đấu của vòng Tứ kết Giải bóng đá Sơn Nam Open S5 Đăng Khôi Cup 2024 diễn ra, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất.

Trong ngày 14-4, tại Sân vận động Đăng Khôi đã diễn ra các trận đấu của vòng Tứ kết Giải bóng đá Sơn Nam Open S5 Đăng Khôi Cup 2024, với kết quả các cặp đấu: FC Đăng Khôi nhận thất bại 2-5 trước FC Vàng bạc Thế Tuyết; FC Trẻ Đăng Khôi vượt qua FC Kiên Cường 8-2; FC Đại Phú đánh bại FC Hợp Lý với tỷ số 8-2 để cùng FC Nghĩa Hưng ghi tên vào vòng Bán kết.

4 đội bóng mạnh nhất giải góp mặt tại vòng Bán kết sẽ được chia thành hai cặp đấu, với trận Bán kết 1 giữa FC Nghĩa Hưng gặp FC Trẻ Đăng Khôi; trận Bán kết 2 giữa FC Vàng bạc Thế Tuyết và FC Đại Phú. 

Xác định 4 đội bóng lọt vào Bán kết.

Gần 1 tháng tranh tài và giải đấu diễn ra vào khung giờ khá nóng, nhưng từ 13 giờ 2 khán đài của sân bóng Đăng Khôi đã đầy ắp khán giả. Người xem nườm nượp đến sân không chỉ vì tính chất các trận đấu Tứ kết mà còn vì sự yêu thích với bóng đá phủi, mến mộ lối đá cống hiến, kỹ thuật sắc sảo của các cầu thủ mang lại nhiều cảm xúc khó tả. Đến 14 giờ khán đài A đã không còn chỗ trống, nhiều người đã ùn ùn kéo đến không có chỗ đã di chuyển xuống sân và tràn ra cả đường piste. Thế mới thấy tình yêu của người hâm mộ dành cho bóng đá 7 người là vô cùng lớn.

Một nét đẹp khác mà các đội mang đến giải lần này đó là hình ảnh dù thắng hay thua, từng đội đều vỗ tay cảm ơn và cúi chào khán giả. Khi nhận thưởng xong, các đội đều chủ động kéo cả tập thể đi ngang bắt tay cảm ơn từng thành viên BTC, đại biểu, khách mời để thể hiện sự tri ân khi đã tạo nên một giải đấu diễn ra vô cùng hay đẹp này và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục góp mặt ở ngày hội lớn này vào những lần sau.

Một số hình ảnh vòng Tứ kết Giải bóng đá Sơn Nam Open S5 Đăng Khôi Cup 2024