Xavi đã chốt đội hình, Barcelona quyết tâm phục thù tại nơi từng thua muối mặt

HLV Xavi Hernandez mới đây đã chính thức công bố danh sách cầu thủ hành quân đến Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League với Porto.

Mới đây, HLV Xavi Hernandez đã công bố danh sách cầu thủ hành quân tới Bồ Đào Nha để chạm trán Porto thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. 

3 trường hợp đáng chú ý chắc chắn sẽ vắng mặt bao gồm Pedri, Frenkie De Jong và Raphinha vì lý do chấn thương. Còn lại những cái tên mạnh nhất đều được Xavi lựa chọn để chuẩn bị cho cuộc chạm trán tới đây.

Danh sách đầy đủ bao gồm: Ter Stegen, Cancelo, Balde, Araujo, Iñigo Martínez, Gavi, Ferran, Lewandowski, Iñaki Peña, Joao Félix, Christensen, Marcos Alonso, Oriol Romeu, Sergi Roberto, Gündogan, Koundé, Astraga, Lamine Yamal, Casadó và Fermín López.

barca-1696303651.jpg
Danh sách cầu thủ Barcelona với Porto tại Champions League. Nguồn: Twitter

Barcelona ở lượt trận đầu tiên đã có được chiến thắng áp đảo với tỷ số 5-0 trước Royal Antwerp, qua đó tạm chiếm ngôi đầu. Ở trận đấu tới đây, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất ở bảng H là FC Porto. Chiến thắng sẽ là mục tiêu bắt buộc với đoàn quân HLV Xavi nếu như muốn tạo ra lợi thế cho vị trí đầu bảng.

Đương nhiên, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn so với đại diện của Bồ Đào Nha. Thế nhưng ít nhiều vết gợn tại nơi đây sẽ khiến cho các Cules phải lo lắng. Cách đây 3 năm, nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ trận thua đậm 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich thuộc vòng tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.

82-1696303671.jpeg
Một trong những trận thua nặng nề nhất của Barcelona tại C1 là tại Bồ Đào Nha. Nguồn: Internet

May mắn thay, trong thành phần tham dự đội hình năm đó của La Blaugrana giờ đây chỉ còn lại thủ thành Ter Stegen và Sergi Roberto mà thôi. Barcelona đã có một cuộc cách mạng lớn về đội hình và hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình chinh phạt của mình ở mùa giải năm nay.

Xavi: "Chúng tôi có đội hình đủ khả năng thi đấu ở châu Âu". Nguồn: Onefootball